Park Bo Gum

Park Bo-gum sinh năm 1993 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình, đáng chú ý là luật sư tâm thần trong Hello Monster (2015), Reply 1988 (2015), hoàng tử Joseon trong bộ phim Moonlight Drawn By Clouds (2016) và Gặp gỡ (2018).


Anh là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes. Tính cách chân thành và hình tượng nghệ sĩ trong sạch đã giúp anh trở nên có tiếng.


Park Bo Gum được mô tả: "vừa là cậu bé vừa là đàn ông", "cởi mở và sang trọng", "sáng sủa và tích cực". Đồng nghiệp thường đánh giá anh là một người tốt bụng và lịch thiệp. Nữ diễn viên Kim Na Neul (cùng đóng phim Blind - 2011) nói: "Nhân phẩm cậu ấy rất tốt và cậu ấy cũng có khả năng diễn xuất giỏi." Vào vai thế tử trong Moonlight Drawn By Clouds kết hợp với nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã tạo cơn sốt, sức ảnh hưởng to lớn không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Dần dần khẳng định được tài năng diễn xuất của mình kết hợp ngoại hình điển trai đã được đông đảo khán giả đón nhận.


Instagram: https://www.instagram.com/bogummy/

Park Bo Gum
Park Bo Gum
Park Bo Gum
Park Bo Gum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy