Lee Min Ho

Lee Min Ho sinh năm 1987 là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc đang có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Anh được biết đến với các vai diễn nổi bật đánh dấu tên tuổi của mình như Goo Jun-pyo trong phim Vườn sao băng, vai Lee Yoon Sung trong phim Thợ săn thành phố và trong phim Những người thừa kế với vai diễn Kim Tan năm 2013, Huyền thoại biển xanh (2016) vai Heo Joon Jae, và tới năm nay một lần nữa gây sức ảnh hưởng lớn khi quay lại góp vai chính Lee Gon trong Quân vương bất diệt (2020).


Sở hữu gương mặt nam tính, cuốn hút, lịch lãm đã làm đổ gục bao con tim của người hâm mộ. Qua các vai diễn của mình, anh càng ngày càng thể hiện được tài năng, độ đẹp trai thách thức thời gian của mình. Sự trở lại sau 2 năm nhập ngũ đã khẳng định sức hút không thể đong đếm được. Hóa thân vào hình tượng vị thế tử Lee Gon, điển trai, phong độ đã cuốn đi bao ánh nhìn của người xem.


Năm 2022, Lee Min Ho đứng thứ hai trong top 20 nam diễn viên đẹp trai nhất của bảng xếp hạng King Choice. Từ năm 2009 đến nay, anh liên tiếp nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất trong nhiều giải thưởng khác nhau.


Instagram: www.instagram.com/actorleeminho/

Lee Min Ho
Lee Min Ho
Lee Min Ho
Lee Min Ho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy