Gong Yoo

Gong Ji-cheol sinh năm 1979, thường được biết tới bằng nghệ danh là Gong Yoo, là một nam diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp với những vai nhỏ lẻ trong vài bộ drama và phim, vai diễn đầu tay của Gong Yoo là một nhân vật trong bộ phim School 4 năm 2001.


Năm 2005, anh có được vai chính đầu tiên trong bộ phim Biscuit Teacher and Star Candy. Tiếp đó, anh tham gia vào bộ phim hài lãng mạn Quán cà phê hoàng tử. Độ nổi tiếng của bộ phim đã đưa Gong Yoo trở thành một trong những người dẫn đầu trào lưu Hallyu. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2008, nh quay trở lại với sự nghiệp bằng phim hài lãng mạn Finding Mr. Destiny, phim khá thành công tại các phòng vé.


Anh tham gia bộ phim A Man and a Woman cùng với Jeon Do-yeon, đóng vai chính trong bộ phim bom tấn về đại dịch xác sống Chuyến tàu sinh tử, là bộ phim đạt doanh thu khủng về lượng bán phòng vé, được đón nhận đông đảo ở các quốc gia. Năm 2016, Gong Yoo đã đánh dấu ấn rõ rệt hơn trong sự nghiệp với vai diễn trong phim Goblin, cùng với Lee Dong Wook và Kim Go-eun, Tình chàng Yêu tinh, anh vào vai Kim Shin, một yêu tinh bất tử.


Instagram: www.instagram.com/gongyoo_official/

Gong Yoo
Gong Yoo
Gong Yoo
Gong Yoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy