Hyun Bin

Hyun Bin sinh năm 1982, là diễn viên người Hàn Quốc. Ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Bodyguard năm 2003. Hyun Bin đã trải qua sự hồi sinh của sự nổi tiếng vào năm 2010 với Secret Garden với Ha Ji Won.


Đáng chú ý trong sự nghiệp, năm 2018, trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim giả tưởng hồi hộp Memories of the Alhambra cùng với Park Shin-hye . Bộ phim là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp.


Năm 2019, Hyun Bin được chọn tham gia bộ phim tình cảm Hạ cánh nơi anh với tư cách là Ri Jeong Hyeok - một sĩ quan Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Bộ phim thành công lớn, thu hút được đông đảo khán giả. Hạ cánh nơi anh cũng là bộ phim có rating cao nhất của đài tvN, cao thứ hai trong lịch sử đài truyền hình cáp.


Anh ấy là nam diễn viên truyền hình của năm theo bình chọn của Gallup Hàn Quốc vào năm 2011. Thành công của các tác phẩm trên trường quốc tế đã giúp anh trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu. Anh ấy là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất và có ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc.


Instagram: www.instagram.com/hyunbin_actor/

Hyun Bin
Hyun Bin
Hyun Bin
Hyun Bin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy