Song Joong Ki

Nam diễn viên được mệnh danh là "không tuổi" bởi vì đã 30 tuổi (sinh năm 1985) nhưng Song Joong Ki vẫn sở hữu một gương mặt trẻ trung như nam sinh và có một làn da mịn màng. Song Joong-ki xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình với tư cách thí sinh trên chương trình Quiz Korea của KBS, thay thế cho một đàn anh bị ốm, và đạt vị trí số 2 ở vòng chung kết. Điều này mang lại cho anh sự chú ý và trở thành người mẫu trang bìa tạp chí College dành cho sinh viên.


Anh bắt đầu đóng phim truyền hình lần đầu tiên năm 2012 trong bộ phim "The Innocent Man". Nhưng tên tuổi của anh được nhắc tới nhiều nhất là sau khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" được khởi chiếu một bộ phim đình đám trong năm nay anh tạo cho khán giả một ấn tượng sâu sắc về nhân vật của mình.


Song Joong-ki là nam diễn viên của năm 2017 theo Gallup Korea. Anh lần đầu tiên anh xuất hiện trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes Korea bình chọn vào năm 2013, ở vị trí số 7, và sau đó xếp ở vị trí số vào năm 2017, và ở vị trí số 8 vào năm 2018. Thành công từ các tác phẩm quốc tế đã đưa anh trở thành một ngôi sao hàng đầu của Hallyu, và là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc.

Song Joong Ki
Song Joong Ki
Song Joong Ki
Song Joong Ki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy