Son Ye Jin

Son Ye-jin sinh năm 1982 là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất. Son Ye-jin được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong các phim tình cảm lãng mạn: Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My wife got married...Vai diễn điện ảnh ấn tượng của cô là trong phim điện ảnh Chihwaseon của đạo diễn Im Kwon-taek. Chihwaseon từng được trình chiếu tại liên hoan phim Cannes và xuất sắc nhận được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất vào năm 2002.


Vào năm 2016, Son Ye-jin tái hợp với bạn diễn Kim Joo-hyuk của My Wife Got Married trong bộ phim kinh dị chính trị The Truth Beneath, nơi cô nhận được sự khen ngợi cho lối diễn xuất của mình. Cô đã nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Buil Film Awards lần thứ 25 và Busan Film Critics Awards lần thứ 17 cho diễn xuất của mình. Sau đó, cô đóng vai Công chúa Deokhye trong bộ phim tiểu sử The Last Princess do đạo diễn Hur Jin-ho của April Snow chỉ đạo. Bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và tiếp tục trở thành cú hit phòng vé, thu về 40,35 triệu USD trên toàn cầu. Son Ye-jin được các nhà phê bình khen ngợi vì diễn xuất "xuất sắc" trong vai diễn của cô với "chiều sâu không thể khám phá từ những thăng trầm cảm xúc của Deokhye." và giành được nhiều giải thưởng cho lối diễn xuất của cô


Son Ye-jin cũng dự kiến ra mắt tại màn ảnh Hollywood vào năm 2022 khi cô đóng vai chính cùng Sam Worthington (Avatar) trong bộ phim sắp tới The Cross của nhà biên kịch kiêm nhà làm phim Andrew Niccol (Gattaca, The Truman Show). Quá trình ghi hình cho bộ phim dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 năm 2021 tại thành phố Hwaseong, Hàn Quốc với chi phí sản xuất hiện tại là khoảng 36 tỷ KRW (khoảng 30 triệu USD).

Son Ye Jin
Son Ye Jin
Son Ye Jin
Son Ye Jin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy