Lee Min Ho

Một nam diễn viên điển trai với tài diễn xuất đa dạng thu hút người xem. Lee Min Ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 là một trong những người nằm trong danh sách 10 nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Anh chàng được mọi người ở Châu Á lần đầu tiên biết đến qua bộ phim "Vườn sao băng" năm 2009 với vai diễn trưởng nhóm F4. Sau bộ phim, Lee trở thành một ngôi sao Hallyu.

Năm 2010, Lee min ho đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Personal Taste, trong đó anh vào vai một kiến trúc sư trẻ cầu toàn đầy tham vọng.Sau đó một thời gian thì anh đã nhận được nhiều lời mời từ phía đạo diễn với những vai khác nhau để làm mới bản thân trong bộ phim hành động " Thợ săn thành phố" và bộ phim học đường " Những người thừa kế".


Năm 2016, anh đóng vai chính trong bộ phim hài hành động Bounty Hunters, do Shin Terra đạo diễn. Bộ phim đứng đầu các bảng xếp hạng phòng vé trong ngày phát hành và đạt doanh thu 29 triệu đô la Mỹ tại Trung Quốc. Cuối năm đó, Lee trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim tình cảm giả tưởng Huyền thoại Biển xanh cùng với nữ diễn viên Jun Ji-hyun. Năm 2020, nam diễn viên được chọn tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng của Netflix Quân vương bất diệt.

Lee Min Ho
Lee Min Ho
Lee Min Ho
Lee Min Ho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy