Ji Chang Wook

Ji Chang Wook sinh ngày 05/07/1987, là nam diễn viên Hàn Quốc. Anh được mọi người biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong-hae một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating 41%. Thế nhưng, vai diễn hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng hậu Ki mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang Wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Đến với Healer, anh càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc. Sau đó, Ji Chang Wook tiếp tục chứng minh tên tuổi của mình trong bộ phim ăn khách The K2.


Với The K2 - Thành phố Ảo, anh tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Sau đó, vai diễn Noh Ji-wook của anh trong Đối tác đáng ngờ cũng rất được khán giả yêu thích. Anh hiện tại là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng lớn nhất xứ sở Kim Chi.

Ji Chang Wook
Ji Chang Wook
Ji Chang Wook
Ji Chang Wook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy