Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989 là nam diễn viên và người mẫu ở Hàn Quốc. Bắt đầu tham gia vào nghệ thuật năm 2006 với vai trò là người mẫu, đã xuất hiện trong một bộ phim truyền hình và một bộ phim điện ảnh. Cái tên nổi tiếng nhất trong thời gian qua là Lee Jong Suk. Với vai nam diễn viên chính trong bộ phim "Hai thế giới" đã làm nên sự thành công cho anh chàng. Đó là bộ phim yêu thích nhất Hàn Quốc và khắp Châu Á. Anh đã để lại cho khán giả ấn tượng vô cùng sâu sắc.


Tháng 12 năm 2015, Lee Jong Suk kết thúc hợp đồng với công ty WellMade, chính thức trở thành diễn viên tự do. Đồng thời công bố tham gia vào dự án phim truyền hình đầu tiên Trung Quốc "Người Tình Phỉ Thúy". Đây cũng là dự án hợp tác cuối cùng của Lee Jong Suk trước khi chính thức rời khỏi Wellmade. Bộ phim được quay tại một số địa điểm ở Trung Quốc như Thượng Hải, phim trường Hoành Điếm...


Năm 2016, Lee Jong Suk chính thức gia nhập YG Entertainment, sát cánh cùng với các diễn viên kì cựu Kang Dong Won, Kim Hee Ae, Cha Seung Won, Choi Ji Woo... Ngày 24 Tháng 8 năm 2018, Lee Jong Suk thành lập công ty riêng 'A-MAN Project' quản lý các hoạt động cá nhân, đồng thời phát triển công ty theo hướng quản lý diễn viên.

Lee Jong Suk
Lee Jong Suk
Lee Jong Suk
Lee Jong Suk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy