Lim Eun Kyung

Lim Eun Kyung là nữ diễn viên 32 tuổi trở nên nổi tiếng vào năm 1999 như một người mẫu SK Telecom, một bước tiến lớn trong làng giải trí Hàn Quốc. Diễn viên chính trong phim: Ma búp bê, Sự hồi sinh của cô bé bán diêm... Đến thời điểm hiện tại cô nàng đang là nữ diễn xinh đẹp tài năng của màn ảnh nước nhà.


Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng kinh phí lớn Resurrection of the Little Match Girl của Jang Sun-woo vào năm 2002. Nhưng bộ phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều và trở thành thất bại phòng vé. Diễn xuất của Lim đã bị soi xét, với các nhà phê bình và khán giả cho rằng diễn xuất không ấn tượng của cô chỉ là sự tái hiện lại hình ảnh của cô trong quảng cáo của TTL.

Cuối năm đó, cô trở lại với bộ phim thành công nhất về mặt thương mại của mình, bộ phim hài dành cho thanh thiếu niên có bối cảnh những năm 1980 là "Hành vi không". Lim eun kyung nhận được đánh giá tốt khi hóa thân thành một nữ sinh trung học mọt sách trở thành người yêu của Ryoo Seungbum. Màn trình diễn này đã mang về cho cô đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hàn Quốc năm 2003 .

Lim Eun Kyeong
Lim Eun Kyeong
Lim Eun Kyeong
Lim Eun Kyeong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy