Sóng gió

Sóng gió K-ICM được phát hành vào 8h tối, ngày 12/7/2019 là sản phẩm âm nhạc của bộ đôi K-ICM và Jack. Bài hát này do Jack sáng tác, kể về các câu chuyện bản thân từng trải qua, từng chứng kiến trong cuộc sống. Khi nghe ca khúc này, người nghe sẽ cảm nhận được bản lĩnh, tâm tư tình cảm của một người đàn ông dành cho cô gái của đời mình. Ca khúc này sau một thời gian công chiếu đã đạt được thành tích cực kỳ đáng nể. Trong buổi công chiếu đầu tiên trên kênh youtube, MV sóng gió đã có gần 300.000 lượt xem.


Ca từ bài hát mộc mạc, chân tình, là lời thủ thỉ của chàng trai về những rung động của mình tới người con gái. Tác giả bài hát từng chia sẻ, dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh luôn có suy nghĩ tương đối chín chắn và trưởng thành. Vì thế, mọi cảm xúc, cảm nhận đẹp nhất của anh được gửi gắm vào bài hát một cách tự nhiên và chân thật nhất.


Với MV “Sóng gió”, cả K-ICM và Jack đều đạt được những “lần đầu tiên” trong cuộc đời mình. Trước khi đi vào các thành tích đạt được, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu hoàn cảnh ra đời sóng gió K-ICM và Jack nhé! Chủ nhân bản hit chia sẻ rằng, trong 2 ngày quay MV, anh cùng với ekip chỉ ngủ được vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ. Nam ca sĩ – nhạc sĩ Jack phải vượt qua nỗi sợ không biết bơi để ghi hình tại vùng sông nước. Cả Jack và K-ICM để dành thời gian tập võ trước khi đi vào ghi hình các thước phim hành động.


Hai ca sĩ đều từ chối cho diễn viên đóng thế ở những cảnh quay mạo hiểm. Riêng Jack sau nhiều pha mạo hiểm, anh đã bị chấn thương ở phần mũi. Bài hát ra mắt đúng vào ngày sinh nhật của nam ca sĩ K-ICM nên đây là lần đầu tiên anh chàng đón một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt. Chỉ sau 10 ngày lên sóng, bài hát “sóng gió” đã thu về cho mình con số “khủng”. Với 53 triệu lượt xem ở trên kênh youtube, 63 triệu lượt nghe ở trên audio và 1,2 triệu lượt tích. Chưa hết, ca khúc còn liên tiếp đứng đầu trong top trending suốt 9 ngày liên tục.


Với thành tích mà nhiều nghệ sĩ trẻ khác ao ước có được, ca khúc “sóng gió” của K-ICM và Jack đang trở thành đối thủ đáng gờm đối với các sản phẩm âm nhạc tên tuổi khác. Ca khúc được dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Sóng gió
Sóng gió
Sóng gió

Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Jack

  1. top 1 Hồng Nhan
  2. top 2 Bạc Phận
  3. top 3 Sóng gió
  4. top 4 Hoa Hải Đường
  5. top 5 Đom Đóm
  6. top 6 Em gì ơi
  7. top 7 Là Một Thằng Con Trai
  8. top 8 Hoa vô sắc
  9. top 9 Sao em vô tình
  10. top 10 Về bên anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy