Bạc Phận

Bạc phận là một trong những ca khúc thành công nhất của Jack sau khi bản hit Hồng nhan chính thức ra mắt cách đây không lâu. Với giai điệu nhẹ nhàng, bài hát nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả ngay từ những giai điệu đầu tiên. Thành công ra mắt ca khúc Hồng Nhan, Bạc phận do Jack sáng tác cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Có ý kiến cho rằng Jack nổi lên như một hiện tượng nhưng rồi cũng sẽ sớm “bay màu” còn Bạc phận chẳng qua cũng chỉ là một bản nhạc chợ theo hướng EDM. Cảm nhận của mỗi người là khác nhau nhưng không thể phủ nhận những thành công mà MV đã đạt được sau khi ra mắt.


Bạc phận là MV được xây dựng để tiếp nối câu chuyện trong ca khúc Hồng nhan cách đó không lâu. Sự phối kết hợp giữa các nhạc cụ dân tộc, các giai điệu miền Tây cùng dòng nhạc EDM chính là điểm sáng tạo nhất của MV. Các yếu tố này vốn trái ngược nhau song khi “đoàn kết” với nhau trong Bạc phận lại đạt được kết quả bất ngờ.


Bạc phận là phần tiếp theo của câu chuyện tình yêu trong MV Hồng nhan. Bối cảnh chính của bài hát là sau khi chàng lính trẻ xuất ngũ trở về quê. Nhưng thật éo le thay ngày anh trở về cũng là ngày người yêu bước lên xe hoa với một người đàn ông khác. Dù đau khổ nhưng Jack đã gác lại sau lưng tất cả, lên thành phố tìm kiếm cơ hội đổi đời. Tại nơi phố thị phồn hoa, anh gặp lại người bạn gái năm nào. Lúc này cô gái phải chịu sự bào hành của người chồng giàu có. Jack ra tay giúp đỡ kéo theo rất nhiều chuyện sau này. Bạc phận cũng giống như Hồng nhan trong cách xây dựng bối cảnh đều đơn giản và bình dân. Tuy nhiên giọng hát ngọt ngào của Jack cùng những giai điệu bắt tai do K-ICM thực hiện khiến ca khúc nhanh chóng được khán giả ủng hộ.


Bạc phận mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Giữa mỗi cặp đôi luôn có một người yêu nhiều hơn, sẵn sàng tha thứ, bảo vệ cho người mình yêu dù cả hai đã không còn là gì của nhau. Sự thủy chung là điều đáng quý nhất mà chàng trai trong MV dành cho người yêu cũ. Dù hiện tại cô gái đã theo chồng nhưng anh vẫn luôn ở bên cạnh bảo vệ và sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu.


Như đã nói ở trên, Bạc phận là một MV rất thành công của Jack và đương nhiên là bài hát này cũng khiến chàng ca sĩ tài năng “nở mày nở mặt” với lượng xem đông đảo trên youtube. Chỉ sau 132 ngày phát sóng, Bạc phận cán mốc 200 triệu view. Đây là một thành tích rất ấn tượng trong làng nhạc Việt. Ngay cả MV Lạc trôi của Sơn Tùng MTP ra mắt đầu năm 2017 cũng phải mất đến hơn 2 năm mới có thế có được thành tích này.


Hay các MV Nơi này có anh, Phía sau một cô gái, Bống bống bang bang… cũng phải mất ít nhất hơn một năm để kéo view lên mức 200 triệu. Bạc phận đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Jack và K-ICM. Chia sẻ về thành tích đạt được, Jack và K-ICM đều rất vui hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả những MV chất lượng hơn nữa để không phụ lòng tình cảm của người hâm mộ.

Bạc Phận
Bạc Phận
Bạc Phận

Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Jack

  1. top 1 Hồng Nhan
  2. top 2 Bạc Phận
  3. top 3 Sóng gió
  4. top 4 Hoa Hải Đường
  5. top 5 Đom Đóm
  6. top 6 Em gì ơi
  7. top 7 Là Một Thằng Con Trai
  8. top 8 Hoa vô sắc
  9. top 9 Sao em vô tình
  10. top 10 Về bên anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy