Sao em vô tình

"Sao em vô tình" là một bản ballad mang nhiều màu sắc mới lạ khi giọng ca "Bạc phận" - Jack tiếp tục bắt tay với producer triệu view K-ICM và DJ người Hà Lan Liam với vai trò nhà sản xuất. Ghi điểm trong mắt khán giả bằng chất giọng ấm áp của Jack và giai điệu bắt tai, ca khúc này nhanh chóng được nhận được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Người nghe sẽ được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc với ca từ nhẹ nhàng và sâu lắng trong câu chuyện tình yêu "gà bông" vô cùng gần gũi. Chính vì điều đó, ca khúc này đã được khá nhiều khán giả phản hồi tích cực và đánh giá cao. Không chỉ có thành tích này, trước đó, khi vừa ra mắt được 12 giờ, bài hát "Sao em vô tình" đã cán mốc 2 triệu lượt xem.


Là một trong những gương mặt trẻ trong thị trường âm nhạc VPop, qua những thành tích trên, có thể nói, Jack và K-ICM đang ngày càng chứng minh được tài năng và sức hút của mình khi cho ra nhiều sản phẩm chất lượng. Đây là điều mà ít có ca sĩ trẻ nào có thể làm được khi liên tục tạo nên các cú hit cho các sản phẩm của mình. Và hơn thế nữa, không dừng lại ở đó, những con số này sẽ vẫn còn tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới! Hãy cùng chờ xem những thành tích khác "khủng" hơn từ những anh chàng này nhé!


MV Sao em vô tình được thực hiện dưới dạng phim ngắn với sự tham gia của dàn khách mời K-ICM, Masew, Vinh Râu, Jang Nguyễn, Tuấn Cry, BlackBi, v.v, xoay quanh câu chuyện về mối tình tuổi học trò của Jack. Là học sinh mới chuyển trường, Jack “cảm nắng” một cô bạn học nhưng vẫn chưa thể quên người yêu cũ đã mất. Tình địch của Jack, người cũng tương tư cô gái xinh đẹp này đã phát hiện ra tấm ảnh của Jack với người cũ. Câu chuyện kết thúc bằng việc cô gái này bỏ đi, chỉ còn Jack ở lại với nỗi buồn ở hiện tại lẫn quá khứ.


Thành tích này một lần nữa cho thấy tài năng và sức hút của bộ đôi Jack và K-ICM. Dù ra mắt sản phẩm thường xuyên nhưng tất cả đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đều được đầu tư công phu và không hề bị một màu. Điều đó đã cho thấy sức sáng tạo dồi dào và sự chuyên nghiệp của những nghệ sĩ trẻ như Jack và K-ICM. Với những thành tích đầu tiên đầy ấn tượng, Sao em vô tình được kỳ vọng sẽ là bản hit tiếp theo của Jack và K-ICM cũng như Liam sau thành tích top 1 trending YouTube ngoạn mục của ca khúc Bạc phận trước đó.

Sao em vô tình
Sao em vô tình
Sao em vô tình

Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Jack

  1. top 1 Hồng Nhan
  2. top 2 Bạc Phận
  3. top 3 Sóng gió
  4. top 4 Hoa Hải Đường
  5. top 5 Đom Đóm
  6. top 6 Em gì ơi
  7. top 7 Là Một Thằng Con Trai
  8. top 8 Hoa vô sắc
  9. top 9 Sao em vô tình
  10. top 10 Về bên anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy