Đom Đóm

Đom đóm là một bản pop ballad với ca từ nhẹ nhàng, tình cảm. Như Jack chia sẻ trước đó, lời bài hát cũng là những gì anh muốn gửi gắm đến fan: "Gió ơi xin đừng lấy em đi. Hãy mang em về chốn xuân thì. Ngày nào còn bồi hồi tóc xanh. Ngày nào còn trò chuyện với anh. Em nói em thương anh mà, nói em yêu anh mà. Cớ sao ta lại hóa chia xa. Đóa phong lan lặng lẽ mơ màng. Nàng dịu dàng tựa đèn phố Vinh. Đẹp rạng ngời chẳng cần cố xinh".


Nội dung và hình ảnh MV được xây dựng theo hướng cổ tích, trong đó Jack hóa thân thành thần rừng - người có trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên. Vào một ngày kia, cô gái xinh đẹp ("nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân đóng) xuất hiện trong rừng và hớp hồn thần rừng. Họ dành cho nhau tình cảm trong sáng. Tuy nhiên, sống trong hai thế giới khác biệt, họ không thể ở bên nhau.


Để ngăn cản nhóm người xấu muốn phá hoại thiên nhiên, thần rừng lao vào ngọn lửa đang cháy và hóa thành đom đóm bay lên trời. Hình ảnh những chú đom đóm sáng lấp lánh xuất hiện trong MV là cách Jack thể hiện tình cảm dành cho cộng đồng fan của mình.


Ngay sau khi ra mắt, Đom đóm đạt được những con số ấn tượng: 1 triệu view sau 20 phút phát hành trên YouTube, lập kỷ lục ca khúc thâu tóm top 1 zingchart nhanh nhất năm 2020. Điều này không quá bất ngờ, bởi Jack là một trong những giọng ca trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất hiện nay.

Đom Đóm
Đom Đóm
Đom Đóm

Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Jack

  1. top 1 Hồng Nhan
  2. top 2 Bạc Phận
  3. top 3 Sóng gió
  4. top 4 Hoa Hải Đường
  5. top 5 Đom Đóm
  6. top 6 Em gì ơi
  7. top 7 Là Một Thằng Con Trai
  8. top 8 Hoa vô sắc
  9. top 9 Sao em vô tình
  10. top 10 Về bên anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy