Là Một Thằng Con Trai

Là một thằng con trai là ca khúc đánh dấu sự trở lại của chàng ca sĩ điển trai - Jack. Ca khúc chứa đựng giai điệu hết sức cuốn hút người nghe, những giai điệu gần gũi cùng với lời bài hát giản dị, mộc mạc đúng với chất giọng và và giống cả con người giản dị của anh. Ca khúc nói về tình yêu đơn phương của một chàng trai nghèo đem lòng yêu một cô gái, được thổ lộ qua ca từ hết sức đáng yêu 'rồi mình kể nhau nghe chuyện đêm mưa chẳng có ô mà che phố xá đêm nay..'. Jack là một ca sĩ xuất thân từ vùng quê xứ dừa-Bến Tre, từ đó có thể thấy được lời những bài hát mà anh chàng viết ra đều rất tinh tế, sáng tạo và đậm chất một người dân chất phác, một chàng lãng tử. Từ những thành công từ các ca khúc trước đó như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.. ca khúc Là một thằng con trai là đứa con tinh thần được ra mắt sau nhiều biến cố của chàng ca sĩ trước đó. Màng trở lại hết sức ấn tượng bởi ca khúc được rất nhiều người đón nhận và được cộng đồng fan nhà Đóm ủng hộ rất nhiệt tình.


Có thể nói đây là một ca khúc mang đến cho người nghe cảm giác thoải mái bởi giai điệu mộc mạc và đoạn rap cực chất. "Vung tay, hỉ nộ ái ố. Cái số trời định rất tiếc là thân cô hồ đồ viết lên trang tình yêu này vô bổ..". Bên cạnh đó chúng ta còn thấy được giọng ca đầy tình cảm và cuốn hút của ca nhạc sĩ trẻ tài năng.


Gu âm nhạc của "Là một thằng con trai" cũng cho thấy sự thay đổi rõ rệt của Jack. Không còn mang quá nhiều âm hưởng dân ca miền Tây như trước đây. Ca khúc sở hữu giai điệu hiện đại hơn, bắt tai hơn qua phần phối khí của HOAPROX, vì vậy cách hát luyến láy của Jack vừa không lẫn vào đâu được mà đến cảm giác vừa lạ vừa quen. Ngoài ra trong MV nam ca sĩ còn lần đầu khoe vũ đạo của mình.


Trong một thời gian dài gắn bó cùng K-ICM, đây là sản phẩm đầu tiên Jack thực hiện cùng một ekip hoàn toàn mới và tất nhiên đều là những cái tên "đáng gờm". MV do Nguyễn Quang Dũng làm giám đốc sáng tạo và đạo diễn bởi Trần Thanh Duy. MV còn có sự tham gia diễn xuất của Khánh Vân - nàng diễn viên triển vọng được biết đến sau vai Trà Long trong Mắt Biết.

Là Một Thằng Con Trai
Là Một Thằng Con Trai
Là Một Thằng Con Trai

Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Jack

  1. top 1 Hồng Nhan
  2. top 2 Bạc Phận
  3. top 3 Sóng gió
  4. top 4 Hoa Hải Đường
  5. top 5 Đom Đóm
  6. top 6 Em gì ơi
  7. top 7 Là Một Thằng Con Trai
  8. top 8 Hoa vô sắc
  9. top 9 Sao em vô tình
  10. top 10 Về bên anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy