Solo Leveling

Solo Leveling (Tôi thăng cấp một mình) là light novel Hàn Quốc có nguyên tác được viết bởi Chu Gong và minh họa tranh bởi Jang Sung-rak. Phiên bản anime truyền hình dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2024 tới đây và được sản xuất bởi hãng phim A-1 Pictures.


Câu chuyện kể về Sung Jinwoo - một thợ săn quái vật yếu đuối và không có kỹ năng gì đặc biệt. Tuy nhiên, sau khi tham gia vào một nhiệm vụ đánh quái vật, anh ta bị mắc kẹt trong một trận chiến đáng sợ và tưởng chừng như đã chết. Tuy nhiên, Jinwoo đã tái sinh và khám phá ra rằng mình đã trở thành một "người chơi" trong một thế giới ảo.


Với khả năng "Level-Up" đặc biệt, Jinwoo bắt đầu leo thang trong hệ thống cấp độ và trở nên mạnh mẽ hơn. Jinwoo cũng bắt đầu phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt, chiến đấu với quái vật và khám phá những bí ẩn của thế giới ảo này. Trong suốt hành trình đó, Jinwoo cũng gặp gỡ và kết thêm nhiều bạn mới cũng như phải chiến đấu chống lại những đối thủ đáng gờm.


Với cốt truyện mang tính sinh tồn và màu sắc truyện mang tính hành động cao, Solo Leveling đã nhanh chóng được nghiên cứu để có thể thành một tựa game sinh tồn ăn khách, hiện nay đang được phát triển bởi tập đoàn game khổng lồ của Hàn Quốc là Netmarble Corp.


Một số thông tin về Solo Leveling có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: Solo Leveling - 나 혼자만 레벨업
  • Số tập dự kiến: 2 phần, mỗi phần 24 - 26 tập
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Năm 2024
Solo Leveling
Solo Leveling
Solo Leveling

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy