Dandadan

Dandadan là một manga nổi tiếng của Nhật được viết và minh họa bởi Yukinobu Tatsu, được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Shueisha kể từ tháng 4 năm 2021. Ngay khi thông tin Dandadan sẽ có phiên bản chuyển thể thành anime nổ ra đã khiến các fan của bộ truyện nói riêng và các fan của anime nói chung đứng ngồi không yên và chờ mong ngày phát sóng.


Nội dung Dandadan kể về nữ chính Momo Ayase - một nữ sinh trung học có niềm tin vào sự tồn tại của ma quỷ nhưng lại không tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Trong khi đó người bạn cùng lớp của Momo là Okarun thì lại tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh nhưng không tin vào sự tồn tại của ma quỷ. Chẳng ai chịu thua ai, Momo và Okarun quyết định sẽ đi tới những địa điểm liên quan tới cả 2 điều huyền bí và chưa có lời giải trên để tìm ra sự thật.


Anime Dandadan dự kiến lên sóng vào mùa hè hoặc mùa thu năm 2024, mặc dù còn khá lâu nữa mới tới thời điểm đó nhưng mỗi trailer hay hình ảnh được tung ra đều trở thành chủ đề được bàn luận rất nhiều trên các diễn đàn anime. Với ê kíp sản xuất toàn là những người lành nghề tới từ Science SARU Studio và ngoài ra còn có sự góp mặt của rất nhiều nhà sản xuất đã từng tham gia vào nhiều dự án đình đám của nhà MAPPA, Dandadan được dự tính sẽ có chất lượng rất cao cùng với một cốt truyện gốc hấp dẫn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở nửa cuối năm 2024.


Một số thông tin về Dandadan có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: Dandadan - ダンダダン
  • Số tập dự kiến: 12
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 7 hoặc tháng 10 năm 2024
Dandadan
Dandadan
Dandadan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy