Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict

Bên cạnh sự trở lại của các shounen ăn khách khác thì Bleach cũng đang có những dấu hiệu trở lại cuộc đua với phần phim mới toanh: Bleach: Thousand-Year Blood War - The Conflict. Bleach là một manga shounen được viết và minh họa bởi Kubo Taito kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh chàng có được sức mạnh Shinigami (Tử thần) từ một Shinigami khác - Kuchiki Rukia.


Manga Bleach đã bán được hơn 72 triệu bản toàn thế giới và trong năm 2011 xếp hạng 8 trong các manga bán chạy nhất tại Nhật Bản. Phiên bản anime chuyển thể cũng được cả giới phê bình và khán giả đánh giá cao khi có hiệu ứng màu sắc đẹp và được đầu tư chỉn chu.


Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict là câu chuyện tiếp theo sau phần Thousand-Year Blood War đã được chuyển thể thành phiên bản anime trước đây. Trong phần này, câu chuyện tập trung vào cuộc xung đột giữa Quincy và Soul Society với số phận của hai bên đang ở thế cân bằng và nhân vật chính của chúng ta - Ichigo Kurosaki nằm ở giữa. Với sức mạnh lai độc đáo của Soul Reaper và Quincy, Kurosaki trở thành nhân vật then chốt trong cuộc chiến khi một mặt cố gắng bảo vệ bạn bè của mình, Soul Society và một mặt gồng mình bảo vệ thế giới khỏi sự tấn công dữ dội của Quincy.


Một số thông tin về Bleach: Thousand-Year Blood War - The Conflict có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: Bleach: Thousand-Year Blood War - The Conflict
  • Số tập dự kiến: Chưa rõ
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Năm 2024
Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict
Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict
Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy