Dragon Ball Daima

Dragon Ball Daima là phần anime thứ 5 trong loạt phim Dragon Ball, ra mắt nhằm kỷ niệm 40 năm thương hiệu 7 Viên Ngọc Rồng. Dragon Ball Daima sẽ xoay quanh một số nhân vật Dragon Ball Z kinh điển như Goku, Vegeta, trong đó Bulma sẽ hóa thân thành trẻ em - tương tự như cách Goku trở thành một đứa trẻ trong Dragon Ball GT.


Ngay khi thông tin loạt phim sẽ được ra mắt sớm khoảng cuối năm 2024, các fan hâm mộ của Dragon đã luôn mong ngóng vào chất lượng của loạt phim lần này sau màn ra mắt của series Dragon Ball GT đã gây ra thất vọng trước đó. Tác giả của Dragon Ball - Akira Toriyama cũng tham gia vào khâu sản xuất của phần phim này, do vậy khán giả hoàn toàn có thể hy vọng vào một màn kỷ niệm 40 năm thật hoành tráng tới từ cái tên tuổi thơ Dragon Ball.


Theo lời của Akira Toriyama, “Daima” trong Dragon Ball Daima là “大魔” trong tiếng Nhật có nghĩa là “Ác ma”. Theo như tiết lộ trong trailer, Goku và những nhân vật khác bị biến thành trẻ con do một âm mưu nào đó. Ngoài ra, chúng ta còn thấy Goku sử dụng gậy như ý Power Pole. Để lấy lại hình hài ban đầu, Goku và nhóm bạn sẽ dấn thân vào cuộc phiêu lưu mới.


Một số thông tin về Dragon Ball Daima có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: Dragon Ball Daima
  • Số tập dự kiến: 20
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Mùa thu năm 2024
Dragon Ball Daima
Dragon Ball Daima
Dragon Ball Daima

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy