Oshi no Ko Season 2

Oshi no Ko (Dưới ánh hào quang) là một manga Nhật Bản được viết bởi Akasaka Aka và minh họa bởi Yokoyari Mengo. Tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao bởi đã thành công lột tả những góc tối của ngành giải trí, nơi mà con người phải gồng mình lên để bày ra những nụ cười giả dối.


Oshi no Ko hiện lên ban đầu với cảnh phim trong sáng, ngập tràn màu sắc và sự hiện diện của Ai Hoshino 16 tuổi - một thần tượng tài năng và xinh đẹp được người hâm mộ yêu mến tưởng chừng như đây sẽ là một bộ anime mang tính chữa lành cực kì cao. Tuy nhiên không phải cái gì lấp lánh cũng tốt, để có được sự lấp lánh đó thì đằng sau là những mặt tối của ngành giải trí mà Oshi no Ko đã làm được khi lột tả nó một cách nhẹ nhàng nhất có thể.


Những cảnh phim đầu tiên, Ai Hoshino xuất hiện ở một bệnh viện tư ở vùng quê hẻo lánh để khám thai, tại đây cô gặp Gorou Amemiya - một bác sĩ phụ khoa ở nông thôn và cũng là một fan cứng của Ai. Cả hai không hề biết rằng cuộc chạm trán tình cờ này sẽ dẫn tới nhiều tình huống éo le sau đó.


Phần 1 của Oshi no Ko đã được lên sóng vào năm 2023 và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hot nhất bảng anime mùa hè 2023. Bên cạnh đó, anime cũng nổi tiếng hơn nữa bởi sự góp giọng trong ca khúc nhạc phim "Idol" của YOASOBI. Sau bao thời gian ngóng trông thì giờ đây các fan đã có thể thở phào nhẹ nhõm và chờ đón một sự trở lại của Oshi no Ko phần 2 sẽ được lên sóng sớm nhất có thể vào năm 2024.


Một số thông tin về Oshi no Ko Season 2 có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: Oshi no Ko Season 2 - 推しの子
  • Số tập dự kiến: Chưa rõ
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Năm 2024
Oshi no Ko Season 2
Oshi no Ko Season 2
Oshi no Ko Season 2
Oshi no Ko Season 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy