Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump

Một trong những anime chủ đề thể thao nổi tiếng nhất phải kể tới đó chính là Haikyuu!! với chủ đề về bóng chuyền. Tác phẩm thuộc thể loại shounen và được sáng tác kiêm minh họa bởi Furudate Haruichi. Phiên bản anime của bộ manga đã được chuyển thể bởi Production I.G với mùa một lên sóng từ năm 2014.


Haikyu!! có nội dung xoay quanh Hinata Shōyō - một học sinh cấp 2 có ước mơ trở thành vận động viên bóng chuyền sau khi tình cờ xem trên TV Câu lạc bộ Bóng chuyền THPT Karasuno giành lấy chiến thắng ở vòng loại tiến vào Giải Bóng chuyền Thiếu niên Quốc gia. Tuy thân hình của Hinata có phần thấp bé nhẹ cân nhưng cậu vẫn cố gắng hết sức để có thể thực hiện được ước mơ, đồng thời trên hành trình đó Hinata cũng được tiếp lửa bởi "ACE" của đội Karasuno.


Phim điện ảnh Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump được dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh lớn vào tháng 2 năm 2024 với nội dung chủ yếu xoay quanh trận chiến giữa Đội trung học Karasuno và đội Nekoma. Mạch phim dự kiến sẽ vô cùng cao trào khi đây là trận chiến giữa 2 tổ đội không đụng trời chung. Lí giải cho cách đặt tên là "Trận chiến ở bãi rác" bởi Karasuno như loài quạ, Nekoma như loài mèo và hai loài vật trên thường tranh giành đồ ăn tại những bãi rác, quả là một cách đặt tên vô cùng ẩn dụ nhưng cũng đầy tính tượng hình!


Một số thông tin về Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump có thể bạn muốn biết:

  • Tên anime: Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump - 劇場版ハイキュー!! ゴミ捨て場の決戦
  • Độ dài: Chưa rõ
  • Thời điểm ra mắt dự kiến: Tháng 2 năm 2024
Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump
Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump
Haikyuu!! Movie: Battle of the Garbage Dump

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy