Top 12 kiểu giày da nam cơ bản bạn nên biết

  1. top 1 Oxford
  2. top 2 Brogues
  3. top 3 Boat Shoes
  4. top 4 Driver shoes
  5. top 5 Slippers
  6. top 6 Penny loafer
  7. top 7 Monk strap
  8. top 8 Chukka
  9. top 9 Sneaker
  10. top 10 Derby
  11. top 11 Bucks
  12. top 12 Blucher

Sneaker

Sneaker được định nghĩa đơn giản là giày có đế được làm bằng cao su. Lịch sử của những đôi giày Sneaker bắt đầu vào những năm 1800, khi một cảnh sát ở London đã sáng chế ra một loại giày có đế bằng cao su để truy bắt tội phạm vì giày có đế bằng cao su giúp ông có thể đi lại nhẹ nhàng và không gây ra một tiếng động. Từ đó cái tên ‘Sneaker’ lần đầu tiên xuất hiện. Sneaker lúc đó không được dùng phổ biến, chỉ cho đến khi một công ty cao su của Mỹ cho ra mẫu giày đế cao su với vải giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn được gọi là Keds vào năm 1892.


Những người đam mê Sneaker có lẽ đang quen với những kiểu giày làm từ vải. Từ chất liệu vải canvas đơn giản tới những chất liệu vải đắt đỏ và nhiều tính năng hơn,...Lý do chất liệu vải được ưa chuộng trong thời gian dài là: Màu sắc đa dạng, giá thành hợp lý, độ bền tốt. Thế nhưng, các tín đồ giày Sneaker ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn một đôi giày cho bản thân. Dù các hãng có mix màu sắc, kiểu dáng và một số chất liệu khác như cao su, thì chất liệu này cũng đang tỏ ra hạn chế. Vải dẫu đẹp, nhưng chúng đã trở nên quá đại trà. Bên cạnh đó, độ bền của vải vẫn không phải quá cao. Giày còn nhanh chóng bị mất màu nếu bạn giặt giày thường xuyên, hoặc phơi nắng nhiều.


Sneaker (hay còn được biết đến như là giày điền kinh, giày tennis, giày tập gym, giày thể thao, giày chạy hoặc giày tập) là những đôi giày được thiết kế chủ yếu để phục vụ cho thể thao hoặc các hoạt động khác liên quan đến thể dục, tuy nhiên ngày nay, loại giày này cũng có thể được hiểu là giày dùng để đi thường ngày. Cái tên Sneaker được dùng để miêu tả một loại giày với đế linh hoạt được làm từ cao su hoặc các chất liệu tổng hợp, còn phần trên của giày được làm từ da hoặc vải tổng hợp. Sneaker là một tên gọi khác của “giày thể thao” dùng để chỉ các loại giày phục vụ cho vận động thể thao. Tuy trong nhiều môn thể thao chuyên biệt, các mẫu giày không gọi là sneaker.

Sneaker
Sneaker

Top 12 kiểu giày da nam cơ bản bạn nên biết

  1. top 1 Oxford
  2. top 2 Brogues
  3. top 3 Boat Shoes
  4. top 4 Driver shoes
  5. top 5 Slippers
  6. top 6 Penny loafer
  7. top 7 Monk strap
  8. top 8 Chukka
  9. top 9 Sneaker
  10. top 10 Derby
  11. top 11 Bucks
  12. top 12 Blucher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy