Top 12 kiểu giày da nam cơ bản bạn nên biết

  1. top 1 Oxford
  2. top 2 Brogues
  3. top 3 Boat Shoes
  4. top 4 Driver shoes
  5. top 5 Slippers
  6. top 6 Penny loafer
  7. top 7 Monk strap
  8. top 8 Chukka
  9. top 9 Sneaker
  10. top 10 Derby
  11. top 11 Bucks
  12. top 12 Blucher

Chukka

Chukka là một loại kiểu giày bốt cao cổ, ôm sát chân dành cho nam và thường được làm bằng da bê hoặc da lộn. Kiểu giày phù hợp với phong cách bụi bặm như quần jeans, thích hợp trong những chuyến dã ngoại vào mùa đông. Chuckka đặc biệt không được dùng trong môi trường công sở mà nó được ưa chuộng trong những chuyến đi chơi, tụ tập bạn bè, dạo phố...chắc hẳn sẽ làm nổi bật lên tính cách phóng khoáng thoải mái của người dùng. Chukka thường được sử dụng trong những hoạt động kinh doanh, môi trường công sở hay những sự kiện mang tính trang trọng hơn. Phong cách thời trang mà chúng mang lại cũng là sự lịch lãm, nhẹ nhàng và sang trọng với smart-casual style cùng những chiếc áo vest thanh lịch, áo sơ mi tươm tất và một chiếc quần tây/quần chinos/kaki hay phong cách đời thường nổi bật với áo phông, quần jeans và áo khoác jacket.


Chukka boot thì lại sử dụng da hoặc cao su. Cụ thể, crepe là một loại cao su đặc chủng có độ dẻo dai và độ bền vô cùng tốt. Đó chính là lý do gì sao Desert Boot là loại giày được sử dụng nhiều nhất trong quân đội nhằm giúp các binh lính thích nghi tốt hơn với môi trường sa mạc và đồi núi, đảm bảo sự di chuyển và bảo vệ đôi chân của họ khi chiến đấu trên các địa hình khắc nghiệt. Về phía Chukka Boot sử dụng đế da và đế cao su sẽ mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cao hơn đế crepe. Đứng trong đội ngũ những đôi giày có xuất thân lâu đời nhất, mang trên mình bề dày lịch sử khó sánh bằng thì ta có thể kể tới Chukka Boots.


Bắt đầu từ thế kỷ XX, đôi giày này bắt đầu được ứng dụng rộng rãi trong bộ môn thể thao polo của phương Tây. Cho tới năm 1924, kiểu giày này được công tước Windsor yêu thích và thường xuyên sử dụng thì chúng mới trở thành “xu hướng” trong thời kỳ đó. Giày Chukka ngay từ thời kỳ đó đã có thiết kế cao ngang mắt cá chân, dây giày có 3 lỗ xỏ và chỉ dùng dây mảnh. Bạn có thể tìm thấy chúng với hai mẫu da lộn và da bóng trên tông màu nâu thường thấy ở các mẫu giày tây. Ngày nay thiết kế đó không thay đổi nhiều, lại càng dễ dàng hơn để bạn tìm thấy một đôi Chukka Boots ưng ý với muôn vàn cách mix - match khác nhau tùy theo sở thích của bạn. Chukka Boot là đôi giày hội tủ đủ các yếu tố về thị hiếu, thiết kế và tính tiện dụng lẫn độ bền xứng đáng để các anh chành đầu tư.

Chukka là kiểu giày bốt dành cho nam
Chukka là kiểu giày bốt dành cho nam

Top 12 kiểu giày da nam cơ bản bạn nên biết

  1. top 1 Oxford
  2. top 2 Brogues
  3. top 3 Boat Shoes
  4. top 4 Driver shoes
  5. top 5 Slippers
  6. top 6 Penny loafer
  7. top 7 Monk strap
  8. top 8 Chukka
  9. top 9 Sneaker
  10. top 10 Derby
  11. top 11 Bucks
  12. top 12 Blucher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy