Top 12 kiểu giày da nam cơ bản bạn nên biết

  1. top 1 Oxford
  2. top 2 Brogues
  3. top 3 Boat Shoes
  4. top 4 Driver shoes
  5. top 5 Slippers
  6. top 6 Penny loafer
  7. top 7 Monk strap
  8. top 8 Chukka
  9. top 9 Sneaker
  10. top 10 Derby
  11. top 11 Bucks
  12. top 12 Blucher

Slippers

Slippers là loại giày mà các quý ông lãng tử đặc biệt rất yêu thích. Nó được sử dụng rộng rãi trong các buổi lễ tiệc trang trọng, giúp các đấng mày râu lịch sự mà không tạo cảm giác quá nghiêm túc. Thiết kế của Slipper được đặc biệt đề cao sự tối giản, tuy nhiên để phù hợp với hoàn cảnh của từng loại tiệc mà Slipper được cách điệu như gắn đá hay chùm tua rua cá tính làm cho các chàng trai thật sự nổi bật trước đám đông. Hình dáng của nó khá dễ phân biệt với nhiều loại giày khác bởi sự tối giản của nó, phối cùng một bộ vest kèm theo cà vạt sẽ làm tôn bật nên phong cách của bạn.


Giày da nam cao cấp Slippers có đặc điểm là không cần buộc dây và phần gót nhẹ, chất liệu thân giày được làm bằng da bò đanh chắc, có độ đàn hồi cao, phần đế giày được làm bằng cao su cho bước chân của bạn luôn nhẹ nhàng và êm ái, hơn thế nữa với đặc tính không thấm nước, độ ma sát cao sẽ giúp bạn tránh trơn trượt trong những ngày mưa gió hay là khi tới những nơi ẩm ướt. Giày tây nam đẹp với 3 màu cơ bản đen, nâu, vàng trên nền da trơn với đường gân chạy quanh phần thân giày tạo điểm nhấn đơn giản nhưng lại tránh được sự đơn điệu ban đầu, 3 màu sắc chủ đạo dễ dàng phối hợp với những bộ trang phục khác nhau cũng như trong mọi hoàn cảnh.

Để thoát khỏi vẻ giản dị thường ngày, điều cần thiết là cách phối đồ khác biệt. Với đôi giày tây nam hàng hiệu này bạn hãy kết hợp một chiếc quần âu kẻ ô đậm với một chiếc áo khoác blazer chất liệu kaki, hãy thêm vào phụ kiện là một chiếc cà vạt, một chiếc túi vuông sẽ tạo nên cho bạn phong cách công sở ấn tượng và nếu bạn không phải một chàng trai công sở thì sao nhỉ? Đừng lo, bạn hãy mặc một chiếc quần jeans bó dạng slim-fit và gập lên 1 hoặc 2 gấu, thêm chiếc áo thun đơn giản khoác thêm một chiếc áo dài tay và kết hợp cùng đôi giày này bạn sẽ thấy chúng đúng là một sự lựa chọn, một sự phối hợp tuyệt vời. Sự kết hợp đa phong cách, chính đôi giày da nam này sẽ giúp bạn thoát khỏi phong cách hàng ngày mà biến hóa linh động trong những phong cách khác nhau. Giày Slipper mang phong cách nhẹ nhàng, không bị cứng nhắc bởi những khuôn khổ có sẵn. Với sự thoải mái mà nó đem đến thì nó xứng đáng là một đôi giày chúng ta nên dùng hằng ngày đặc biệt là trong tiết trời mùa thu mát mẻ. Từng được coi là một lựa chọn xa hoa dành riêng cho giới quý tộc của thế giới, tuy vậy, giờ đây Slippers không còn giới hạn trong các biệt thự hoặc nhà phố.

Giày Slipper thanh lịch
Giày Slipper thanh lịch

Top 12 kiểu giày da nam cơ bản bạn nên biết

  1. top 1 Oxford
  2. top 2 Brogues
  3. top 3 Boat Shoes
  4. top 4 Driver shoes
  5. top 5 Slippers
  6. top 6 Penny loafer
  7. top 7 Monk strap
  8. top 8 Chukka
  9. top 9 Sneaker
  10. top 10 Derby
  11. top 11 Bucks
  12. top 12 Blucher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy