Sầu riêng

Sầu riêng là loại trái cây nhiệt đới, được mệnh danh là vua các loại quả. Nhờ vào thành phần dinh dưỡng phong phú, việc ăn sầu riêng có thể đem lại nhiều lợi ích sức khỏe như tăng cân với người gầy, tăng cường hệ tiêu hoá, bảo vệ tim mạch, hỗ trợ thai kỳ khỏe mạnh. Với thành phần dinh dưỡng ấn tượng cùng với hương vị khác biệt đã giúp sầu riêng trở thành một lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích ẩm thực ở khắp mọi nơi trên thế giới.


Một trái sầu riêng chứa đến hơn 350 calo và 13g chất béo. May thay, chất béo trong sầu riêng là loại chất béo có lợi nên bạn không phải lo lắng về nó. Sầu riêng là một trong số loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao. Việc tiêu thụ nhiều lượng vitamin C sẽ giúp bạn chống lại bệnh tật, chữa lành vết thương, giảm cholesterol và cải thiện lưu lượng máu. Ngoài ra, Vitamin B trong trái sầu riêng cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp kiểm soát các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa và bệnh tim. Vitamin B cũng làm tăng HDL (cholesterol tốt) và serotonin – hợp chất giúp cải thiện tâm trạng cũng như giảm bớt chứng trầm cảm.


Bên cạnh đó, vì sầu riêng là một loại quả rất giàu các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể nên sẽ giúp cung cấp các loại vitamin quan trọng như thiamin (có liên quan đến bệnh Alzheimer). Thông qua việc tiêu thụ sầu riêng với một lượng vừa phải sẽ giúp những người cao tuổi bổ sung được các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt trong cơ thể.

Sầu riêng
Sầu riêng
Sầu riêng
Sầu riêng

Top 10 Loại trái cây giúp bạn tăng cân hiệu quả nhất

  1. top 1 Quả bơ
  2. top 2 Quả chuối
  3. top 3 Xoài chín
  4. top 4 Dưa hấu
  5. top 5 Quả chà là khô
  6. top 6 Quả nho
  7. top 7 Trái cây khô
  8. top 8 Quả hồng xiêm
  9. top 9 Sầu riêng
  10. top 10 Nhãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy