Nhãn

Trong tất cả các loại hoa quả đa dạng thì nhãn vẫn luôn là một trong những loại quả được ưa chuộng nhiều nhất. Không chỉ được yêu thích bởi hương vị ngọt dịu, làm người ta dễ thưởng thức mà còn bởi giá trị dinh dưỡng vô cùng phong phú của nhãn. Nước là thành phần chiếm tỷ lệ cao nhất trong quả nhãn. Theo phân tích, trong 100g nhãn tươi sẽ có 86.3g là nước. Cơ thể con người ta có tới 70% là nước, do đó ăn nhãn sẽ có thể giúp bổ sung lượng nước tự nhiên và lành mạnh cho cơ thể.


Ngoài ra, Vitamin chính là thành phần không thể thiếu ở bất kỳ một loại trái cây nào. Nhãn chứa rất nhiều vitamin C, B1, B2 có lợi cho sự phát triển của da, tóc và móng. Cứ 100g nhãn tươi thì sẽ có 58mg vitamin C, 0.03mg vitamin B1, 0.14mg vitamin B2. Đặc biệt, quả nhãn còn được biết đến là loại trái cây có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thần kinh cho con người. Bởi thành phần dinh dưỡng phong phú, cùng vị ngọt thanh dễ ăn, sẽ giúp người ăn giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress. Qua đó, hệ thần kinh được giảm tải mệt mỏi, tăng hưng phấn nhiều hơn.


Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, bạn có thể ăn trái cây vào bất kỳ thời điểm nào nhưng việc lựa chọn ăn trước hay sau bữa cơm lại còn tùy thuộc vào tình trạng của người dùng. Đối với những người có thể trạng yếu hoặc suy dinh dưỡng, cần tăng cân thì không nên ăn trước bữa cơm vì trái cây sẽ làm bạn mất cảm giác ngon miệng ở bữa ăn chính.

Nhãn
Nhãn
Nhãn
Nhãn

Top 10 Loại trái cây giúp bạn tăng cân hiệu quả nhất

  1. top 1 Quả bơ
  2. top 2 Quả chuối
  3. top 3 Xoài chín
  4. top 4 Dưa hấu
  5. top 5 Quả chà là khô
  6. top 6 Quả nho
  7. top 7 Trái cây khô
  8. top 8 Quả hồng xiêm
  9. top 9 Sầu riêng
  10. top 10 Nhãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy