Top 8 Sữa giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 13017 0 Báo lỗi

Hiện nay, các loại sản phẩm giảm cân mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng là một lựa chọn đang được xem là hữu hiệu nhất mà không tốn quá nhiều thời gian. Và trong đó sữa ... xem thêm...

  1. Sữa giảm cân là một loại thức uống bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng như canxi, protein và rất nhiều khoáng chất cho cơ thể. Những chất này không chỉ giúp cơ thể tăng cường sức khỏe, ngoài ra chúng còn giúp cơ thể bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Nguyên nhân là do canxi và các khoáng chất khác giúp kiểm soát cân nặng, ngăn cản cảm giác thèm ăn, dạ dày của bạn sẽ luôn có cảm giác no. Soyna là đơn vị hiện nay sản xuất loại bột sữa mầm gạo lứt hòa tan trong nước nổi tiếng nhất, bột sữa mầm gạo lứt hữu cơ thực vật nên rất an toàn cho cơ thể và dễ dàng để cơ thể hấp thụ tốt nhất. Trong đó, sữa gạo lứt giảm cân Soyna là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu.


    Thành phần: 90% gạo lứt truyền thống, đạm sữa thực vật, đạm men bia thủy phân, caocao, các khoáng chất và acid amin không thay thế.


    Ưu điểm nổi bật của sữa gạo lứt giảm cân Soyna:

    • Giảm cân tự nhiên do tạo được cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn.
    • Sữa giàu chất xơ giúp no lâu, bổ sung cho cơ thể nguồn năng lượng thay thế bữa ăn phụ và hỗ trợ tốt việc kiểm soát cân nặng.
    • Chống oxy hóa, chống lão hóa.
    • Giúp tiêu hóa tốt và giảm thiểu gánh nặng cho đường ruột.
    • Điều hòa giấc ngủ giúp ngon giấc hơn.
    • Giàu enzzyme và Magie giúp bài tiết tốt Isulin tốt.
    • Cung cấp cho cơ thể các vitamin B, E, A, C, D và omega 3, 6 giúp trẻ hóa tế bào, bảo vệ tim mạch.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nếu dùng nóng: Pha 3 thìa (tương đương 30 gram) với 200ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức.
    • Nếu dùng lạnh: Pha 3 thìa (thương đương 30 gram) với 50ml nước nóng, khuấy đều và thêm đá là bạn đã có 1 ly sữa vô cùng thơm ngon.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Sữa-mầm-gạo-lứt-giảm-cân-Soyna-không-đường-400GR-i.50118290.20051113633

    Sữa gạo lứt giảm cân Soyna
    Sữa gạo lứt giảm cân Soyna
    Sữa gạo lứt giảm cân Soyna
    Sữa gạo lứt giảm cân Soyna

  2. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các phương pháp giảm cân, việc lựa chọn một sản phẩm an toàn, phù hợp là một việc không hề dễ dàng. Trong vô vàn các sản phẩm tràn lan trên thị trường, sữa giảm cân Hera Slimfit vẫn là một cái tên luôn được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau bởi sự hiệu quả và chất lượng. Hera Slimfit là loại sữa bột do SagoFood, công ty cung ứng thực phẩm sạch Sài Gòn sản xuất theo tiêu chuẩn của Cộng Hòa Liên Bang Đức cùng với nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu.


    Với công thức tối ưu đạm - đường - béo, sữa Hera Slimfit giúp cân bằng năng lượng và kiểm soát tốt cân nặng. Đặc biệt, sữa Hera Slimfit sử dụng loại đường cỏ ngọt ăn kiêng Stevia nên cực kỳ an toàn cho phụ nữ sau khi sinh và người bệnh tiểu đường.


    Thành phần: Sữa bột gầy (sữa tách béo), sữa bột nguyên kem, đạm sữa cô đặc, đạm đậu nành, đạm lúa mì, lactose, vitanose, chất xơ inuline, bột cacao, hỗn hợp các vitamin và khoáng chất, Acesulfame K, hương vani và phụ liệu.


    Ưu điểm nổi bật của Hera Slimfit:

    • Áp dụng công thức đa sinh tố vi chất giữ đạm sữa - vitamin - đường cao cấp, giúp tạo ra nguồn năng lượng sạch, giúp duy trì vóc dáng cân đối.
    • Tăng cường chuyển hóa mỡ thừa cho người sử dụng vì vậy người dùng sẽ cảm thấy bình thường khi phải giảm lượng ăn, giúp quá trình chuyển hóa giảm cân tăng nhanh.
    • Tạo môi trường cho các hệ vi khuẩn có lợi giúp hệ tiêu hóa ổn định.
    • Ngoài giảm cân thì sữa Hera Slimfit còn giúp nuôi dưỡng, cải thiện làn da sáng mịn hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 4 muỗng cà phê sữa vào ly, đổ thêm khoảng 180ml đã đun sôi, khuấy đều đến khi sữa tan hết rồi uống.
    • Nên sử dụng vào 2 bữa chính là bữa sáng và bữa trưa.


    Link mua hàng: tiki.vn/sua-giam-can-hera-slimfit-500gr-giam-3-7kg-1-lieu-trinh-tang-mat-na-saffron-sua-ong-chua-va-thuoc-day-ho-tro-giam-can-nhanh-va-an-toan-p84981050.html

    Sữa giảm cân Hera Slimfit
    Sữa giảm cân Hera Slimfit
    Sữa giảm cân Hera Slimfit
    Sữa giảm cân Hera Slimfit
  3. Sữa giảm cân Nature's Way Slim Right là sản phẩm thay thế bữa ăn hoàn hảo, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và giảm cân hiệu quả. Sự kết hợp giữa Protein, chất xơ và các vitamin, khoáng chất cần thiết giúp cho cơ thể có đầy đủ các năng lượng cho hoạt động thường ngày, giúp giảm cân mà không mệt mỏi. Đặc biệt, các thành phần sữa trong sản phẩm là sữa tách béo giúp bạn giảm đi lượng chất béo đưa vào trong cơ thể, mà nhận được các dưỡng chất từ sữa.


    Thành phần:

    • Protein (có từ đậu nành)
    • Vitamin (A,C,D,E,B6)
    • Minerals có (canxi, iodine, zinc, magie)
    • Chất xơ (rau xanh)


    Ưu điểm nổi bật của sữa giảm cân Nature's way Slim Right:

    • Raspberry Ketones là hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong quả mân xôi đỏ.
    • Sản phẩm luôn được coi là 1 chất bổ sung cực kì hoàn hảo cho bất kì chương trình giảm cân nào vì chúng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao, calo và đường. Quan trọng hơn là hàm lượng đường và calo có trong Raspberry Ketones thấp hơn nhiều so với hàm lượng đường và calo có trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn. Tuy nhiên bạn sẽ phải sử dụng Raspberry Ketones theo 1 liều lượng nhất định để đạt được hiệu quả như mong muốn.
    • Và hàm lượng Raspberry Ketones có trong Slim Right được chứng minh là an toàn cho cơ thể trong quá trình giảm cân.
    • 1 ly Slim right pha với sữa tách béo có đầy đủ chất, không làm hại bao tử, không cần bổ sung thêm tinh bột hay chất béo.
    • Điều quan trọng là uống giảm cân sẽ giữ được ít nhất trong 6 tháng. Slim Right 123 - 1 bữa ăn, 2 muỗng bột, 3 ly mỗi ngày.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Thay thế cho 2 bữa ăn chính. Mỗi lần pha 2 muỗng (35g) + 250ml sữa tách béo.
      • Khuấy đều và uống.
      • Sữa giảm cân thay thế bữa ăn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-giảm-cân-thay-thế-bữa-ăn-Slim-Right-Nature's-Way-Mẫu-Mới-500g-i.288667594.11612825418

      Sữa giảm cân Nature's way Slim Right vị chocolate
      Sữa giảm cân Nature's way Slim Right vị chocolate
      Sữa giảm cân Nature's way Slim Right vị  Raspberry
      Sữa giảm cân Nature's way Slim Right vị Raspberry
    1. Bột sữa Socola Slim-Fast Shake Mix Chocolate Royale với hương vị của sô cô la làm cho thức uống ăn kiêng này hấp dẫn hơn so với các sản phẩm giảm cân khác hoặc các thành phần riêng biệt của nó. Đầu tiên, bạn nên nhớ rằng bản thân có thể giảm cân với niềm vui. Điều thứ hai, chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bột sữa Socola Slim-Fast Shake Mix Chocolate Royale không chỉ giúp nhanh chóng loại bỏ cân nặng mà còn ảnh hưởng đến các nguyên nhân gây béo phì làm cho toàn bộ cơ thể khỏe mạnh hơn. Trong quá trình thử nghiệm lâm sàng, việc quan sát cho thấy rằng các tế bào mỡ bắt đầu tách tự nhiên dưới tác động của “Chocolate” tương tự như các hiệu ứng từ các bài tập thể dục.


      Thật tốt là tất cả các thành phần có trong sản phẩm giảm cân ngon lành này là hoàn toàn tự nhiên. Mỗi thành phần có tác dụng riêng của mình vào các cơ quan và các hệ thống của cơ thể con người. Ví dụ, nó có chứa điều hòa miễn dịch, chống ung thư, hạ đường huyết, chống viêm, chống virus, hạ mỡ máu, hepatoprotective, kháng sinh, chất chống oxy hóa, chống dị ứng, và các chất gen bảo hộ có tác động tích cực đến chức năng thần kinh, hô hấp, và hệ thống tim mạch.


      Thành phần:

      • Vitamin B6, B12, E, K
      • Thiamin, Niacin, Riboflavin
      • Zinc, Copper, Magnesium, Iodine
      • Acid Pantothenic

      Ưu điểm nổi bật của sữa bột Socola Slim-Fast Shake Mix Chocolate Royale:

      • Kiểm soát cơn đói
      • Không chất béo
      • Dễ hấp thụ
      • Giá trị tuyệt vời cho khoảng 14 phần ăn


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lắc: Sữa bột Sôcôla giảm cân không béo sẽ thơm ngon hơn nếu được lắc đều tạo bọt, bạn vừa cảm nhận được sự thú vị vừa thỏa mãn cơn đói đến 4 giờ.
      • Lắc đều và kết hợp trái cây: thưởng thức sữa Sôcôla bằng cách thêm trái cây ít ngọt để cung cấp đầy đủ protein và chất xơ cần thiết cho 1 phần ăn.Bạn có thể thỏa mãn cơn đói đến 4 giờ
      • Là bữa ăn nhanh chóng: Cung cấp protein, khoáng chất và chất xơ cần thiết. Với 10g protein và 5g chất xơ trong mỗi khẩu phần ăn.
      • Một ly nước ấm pha với 1 muỗng sữa bột Slim Fast sẽ thay thế 1 bữa ăn cho bạn với vừa đủ chất dinh dưỡng và năng lượng để bạn hoạt động cả ngày. Nên thay thế 2 bữa ăn mỗi ngày với 2 ly sữa SLim Fast với trái cây và đá, sẽ giúp bạn giảm cân thú vị hơn mà không hề còn cảm giác thèm ăn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bột-sữa-SlimFast-Mỹ-dành-cho-người-muốn-giữ-eo-vị-vani-và-socola-364g-572g-Hàng-Bay-Air--i.60614635.11216214520

      Bột sữa Socola Slim-Fast Shake Mix Chocolate Royale
      Bột sữa Socola Slim-Fast Shake Mix Chocolate Royale
      Bột sữa Socola Slim-Fast Shake Mix Chocolate Royale
      Bột sữa Socola Slim-Fast Shake Mix Chocolate Royale
    2. Việc thay đổi từ một bữa ăn thông thường sang một sản phẩm thay thế bữa ăn giúp giảm thiểu calo sẽ giúp giảm thiểu lượng calories nạp vào cơ thể, từ đó giúp chị em phụ nữ kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả và giảm được trọng lượng cơ thể. Phương pháp thay thế các bữa ăn sáng, trưa hoặc tối đang được ưa chuộng vì tính lành mạnh, tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Để đáp ứng được việc việc thay thế một bữa ăn thì các sản phẩm giảm cân này phải đáp ứng đủ hai tiêu chí rất quan trọng: cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng và tiện lợi khi sử dụng. O’gomeal light chính là giải pháp thay thế bữa ăn giúp giảm cân lành mạnh. Sản phẩm cung cấp 100% năng lượng từ các nguyên liệu tự nhiên lành mạnh, hương vị thơm ngon và an toàn cho cơ thể.


      O’gomeal light có nguồn gốc từ 5 nhóm thực phẩm theo khuyến nghị của Đại học Harvard - Hoa kỳ bao gồm: protein hoàn chỉnh từ động - thực vật; chất béo thực vật lành tính; rau, củ, quả; ngũ cốc nguyên hạt.


      Thành phần: Sữa gạo, ức gà philê, đạm thực vật (soy protein), dầu hạt cải, Premix Mineral OrgaCare, gạo lứt, yến mạch, xơ yến mạch, chất ổn định (460(i), 461, 466, 418), MCTs dầu dừa, Premix Vitamin OrgaCare, lecithin đậu nành (322(i)), hương đậu đỏ giống tự nhiên, kiwi, cà rốt, bí đỏ, đậu đỏ, cần tây, đậu Nhật, dầu hạt thông, chiết xuất quả olive, sucralose (955).


      Ưu điểm nổi bật của O’gomeal light:

      • Hương vị đậu đỏ thơm ngon.
      • Chiết xuất từ Garcinia Cambogia làm giảm cảm giác thèm ăn, ức chế quá trình tổng hợp chất béo, từ đó giảm trọng lượng cơ thể.
      • Phức hợp xơ tự nhiên, không tạo ra nhiều năng lượng, hỗ trợ kiểm soát đường huyết, giảm lượng cholesterol trong máu.
      • Không đường bổ sung, không chứa gluten và lactose, không chứa chất bảo quản.
      • Cung cấp 9 loại acid amin thiết yếu, 25 vitamin và các khoáng chất khác giúp tăng cường sức khỏe.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng trực tiếp
      • Lắc kỹ trước khi sử dụng
      • Sản phẩm ngon hơn khi giữ lạnh hoặc hâm nóng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-30-hộp-Ogomeal-Light-Vị-Đậu-Đỏ-250ml-hộp-Bữa-ăn-thay-thế-kiểm-soát-cân-nặng-đảm-bảo-dinh-đưỡng-cho-cơ-thể-i.461232678.13733565645

      Ogomeal Light vị đậu đỏ
      Ogomeal Light vị đậu đỏ
      Ogomeal Light vị đậu đỏ
      Ogomeal Light vị đậu đỏ
    3. Trong cuộc sống bận rộn, việc sử dụng thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn khiến cho nhiều người dễ bị tăng cân quá mức có thể kiểm soát được. Có thể nói việc giảm cân là một trong những vấn đề quan trọng được quan tâm nhất hiện nay. Vì thế từ đó cũng xuất hiện rất nhiều phương pháp cũng như các sản phẩm hỗ trợ việc giảm cân. Tuy nhiên giảm cân cần phải có một phương pháp đúng thì cơ thể mới nạp đủ các chất cần thiết cung cấp năng lượng hoạt động. Trong đó sữa giảm cân là một phương pháp giảm cân an toàn và mang đến hiệu quả tốt.


      Trong bài viết này, Toplist muốn chia sẻ cho bạn loại sữa giảm cân Emomilk Detox, đây là sản phẩm được dùng cho người ăn kiêng, giảm cân. Bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh và cân đối cho cơ thể. Điều đặc biệt của sản phầm là trong thành phần có chứa hoạt chất HCA trong quả bứa, thanh fphaanf này có tác dụng ngăn cản quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, nên sẽ ngăn cản được sự tích tụ mỡ trong cơ thể.


      Thành phần: Whole milk, Skim milk, chất xơ hòa tan FOS, L-Lutathione, Vitamine C, Garinia Extract, Catus


      Ưu điểm vượt trội của sữa giảm cân Emomilk Detox:

      • Không gây cảm giác mệt mỏi, không gây khó chịu trong lúc giảm cân.
      • Sản phẩm không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và hệ tuần hoàn.
      • Kiểm soát cân nặng, giảm mỡ, tăng cơ.
      • Thanh lọc cơ thể, thải độc gan, đào thải các chất độc trong cơ thể.
      • Giảm 1 - 5 kg sau khi kết thúc 1 liệu trình.
      • Cải thiện số đo vòng bụng, eo, đùi, bắp tay,...
      • Tăng sức đề kháng, giúp đẹp da
      • Dạng sữa bột hòa tan dễ uống.
      • Không gây buồn ngủ, nhức đầu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Ngày sử dụng một gói hòa tan với với 70ml nước lọc, sử dụng trước bữa ăn 30 phút.
      • Lưu ý: khi sử dụng không nên không nhịn ăn, phải ăn đủ. Uống nhiều nước để lọc mỡ, vì trong quá trình thải mỡ sẽ làm cơ thể mất 1 lượng lớn nước.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-giảm-cân-Emomilk-Detox-chính-hãng-Sữa-hỗ-trợ-giảm-cân-nhanh-cấp-tốc-trong-7-ngày-i.553365452.21160899063

      Sữa giảm cân Emomilk Detox
      Sữa giảm cân Emomilk Detox
      Sữa giảm cân Emomilk Detox
      Sữa giảm cân Emomilk Detox
    4. Sữa tảo giảm cân Powerlife được rất nhiều người sử dụng, giúp kiểm soát cân nặng, giảm lượng mỡ dư thừa và lấy lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam - Las Beauty, điểm nổi bật mà thương hiệu này đã tạo được niềm tin lớn cho khách hàng đó là tất cả các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Canada, Đức và Mỹ để mang đến cho người dùng các giá trị tốt nhất.


      Sữa tảo giảm cân Powerlife gần như là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, bảo gồm người bị bệnh tim mạch, tiểu đường hoặc huyết áp. Vì vậy đây là sản phẩm thật sự người muốn giảm cân cần có để giúp nhanh chóng sở hữu dáng người hoàn hảo mà vẫn an toàn, không gây các tác dụng phụ ngoài ý muốn.


      Thành phần:

      • Chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên như tảo Spirulina, trà xanh, linh chi và hạt Quinoa.
      • Whey protein, chất xơ hòa tan,...


      Ưu điểm nổi bật của sữa tảo giảm cân Powerlife:

      • Tạo cảm giác không đói và no bụng nên hạn chế được tối đa lượng thức ăn mà bạn dung nạp vào cơ thể.
      • Các thành phần từ thiên nhiên có chức năng khác nhau như: tảo Spirulia làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ gan, tăng sức đề kháng; trà xanh đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, phá hủy các chất béo tạo nguồn năng lượng cho hoạt động hằng ngày; linh chi giúp làm tan mỡ, giảm lượng đường trong máu.
      • Bổ sung dinh dưỡng và Vitamin cần thiết để cơ thể không mệt mỏi và khó chịu trong quá trình giảm cân.
      • Thanh lọc cơ thể, giúp làn da hồng hào, tươi trẻ.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa tan khoảng 3 muỗng đầy cà phê (tương đương 17g) vào 100 - 150ml nước ấm.
      • Uống trước bữa ăn bình thường hay ăn từ 20 - 30 phút.


      Link mua hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-sữa-tảo-giảm-cân-POWERLIFE-hủ-nhỏ-260gr-LAS-BEAUTY-i.284051085.5257971637

      Sữa tảo giảm cân Powerlife
      Sữa tảo giảm cân Powerlife
      Sữa tảo giảm cân Powerlifec
      Sữa tảo giảm cân Powerlifec
    5. Vì sao phải giảm cân? Đây chắc hẳn là câu trả lời ngụy biện khi bạn nhận được một lời khuyên giảm cân từ một người nào đó. Việc tăng cân lâu ngày không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn nữa đấy. Tình trạng thừa cân lâu ngày sẽ là nguy cơ gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm như mở trong máu, tiểu đường, gan nhiễm mỡ,... Chính vì vậy, để hạn chế tình trạng mắc phải các bệnh này, thì ngay bây giờ những ai đang trong tình trạng tăng cân khó kiểm soát thì nên xây dựng một chế độ giảm cân ngay lập tức để đốt cháy lượng mỡ thừa để có một cơ thể khỏe mạnh.


      Tuy nhiên nhiều người chọn cách nhịn ăn để giảm cân, cách làm đó là hoàn toàn phản khoa học. Ngay lúc này chúng ta cần tỉnh táo và chọn cách giảm cân lành mạnh hơn. Và phương pháp được ưa chuộng hiện nay là sử dụng những sản phẩm thay thế bữa ăn phụ. Sữa giảm cân sẽ là sự lựa chọn lành mạnh dành cho bạn, Toplist xin giới thiệu đến bạn loại sữa giảm cân Detox Hogi.


      Thành phần: Sữa bột (45-55%), Maltodextrin, Non dairy Creamer, Soy Protein, Whey Protein, Mono, bột khoáng có chứa (Lysine, Taurin, FOS, Canxi, DHA, EPA, Choline, Colostrum, Betaglucan, Glutathion), Vitamin (Vitamin A, Vitamin B6, Vitamin K, Vitamin D), Photpho, Magie, Sắt, Kẽm, Đồng, Hương valina thực phẩm.


      Ưu điểm nổi bật của sữa giảm cân Detox Hogi:

      • Hàm lượng chất xơ cao giúp hạn chế việc tích tụ mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn, hữu ích cho những ai muốn giảm cân an toàn.
      • Giúp thải độc gan, thận. Thanh lọc cơ thể.
      • Chứa nhiều chất chống oxy hóa, có ích cho hệ tim mạch
      • Giảm cholesterol, ổn định đường huyết.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha khoảng 3 - 4 muỗng cùng với 200ml nước ấm, khuấy đều và sử dụng.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-giảm-cân-Detox-Hogi-tăng-cường-sức-đề-kháng-thải-độc-cơ-thể-hộp-400gr-DT080-i.293416110.19526899326

        Sữa giảm cân Detox Hogi
        Sữa giảm cân Detox Hogi
        Sữa giảm cân Detox Hogi
        Sữa giảm cân Detox Hogi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy