Sữa giảm cân Detox Hogi

Vì sao phải giảm cân? Đây chắc hẳn là câu trả lời ngụy biện khi bạn nhận được một lời khuyên giảm cân từ một người nào đó. Việc tăng cân lâu ngày không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn nữa đấy. Tình trạng thừa cân lâu ngày sẽ là nguy cơ gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm như mở trong máu, tiểu đường, gan nhiễm mỡ,... Chính vì vậy, để hạn chế tình trạng mắc phải các bệnh này, thì ngay bây giờ những ai đang trong tình trạng tăng cân khó kiểm soát thì nên xây dựng một chế độ giảm cân ngay lập tức để đốt cháy lượng mỡ thừa để có một cơ thể khỏe mạnh.


Tuy nhiên nhiều người chọn cách nhịn ăn để giảm cân, cách làm đó là hoàn toàn phản khoa học. Ngay lúc này chúng ta cần tỉnh táo và chọn cách giảm cân lành mạnh hơn. Và phương pháp được ưa chuộng hiện nay là sử dụng những sản phẩm thay thế bữa ăn phụ. Sữa giảm cân sẽ là sự lựa chọn lành mạnh dành cho bạn, Toplist xin giới thiệu đến bạn loại sữa giảm cân Detox Hogi.


Thành phần: Sữa bột (45-55%), Maltodextrin, Non dairy Creamer, Soy Protein, Whey Protein, Mono, bột khoáng có chứa (Lysine, Taurin, FOS, Canxi, DHA, EPA, Choline, Colostrum, Betaglucan, Glutathion), Vitamin (Vitamin A, Vitamin B6, Vitamin K, Vitamin D), Photpho, Magie, Sắt, Kẽm, Đồng, Hương valina thực phẩm.


Ưu điểm nổi bật của sữa giảm cân Detox Hogi:

  • Hàm lượng chất xơ cao giúp hạn chế việc tích tụ mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn, hữu ích cho những ai muốn giảm cân an toàn.
  • Giúp thải độc gan, thận. Thanh lọc cơ thể.
  • Chứa nhiều chất chống oxy hóa, có ích cho hệ tim mạch
  • Giảm cholesterol, ổn định đường huyết.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha khoảng 3 - 4 muỗng cùng với 200ml nước ấm, khuấy đều và sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-giảm-cân-Detox-Hogi-tăng-cường-sức-đề-kháng-thải-độc-cơ-thể-hộp-400gr-DT080-i.293416110.19526899326

    Sữa giảm cân Detox Hogi
    Sữa giảm cân Detox Hogi
    Sữa giảm cân Detox Hogi
    Sữa giảm cân Detox Hogi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy