Sữa giảm cân Hera Slimfit

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các phương pháp giảm cân, việc lựa chọn một sản phẩm an toàn, phù hợp là một việc không hề dễ dàng. Trong vô vàn các sản phẩm tràn lan trên thị trường, sữa giảm cân Hera Slimfit vẫn là một cái tên luôn được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau bởi sự hiệu quả và chất lượng. Hera Slimfit là loại sữa bột do SagoFood, công ty cung ứng thực phẩm sạch Sài Gòn sản xuất theo tiêu chuẩn của Cộng Hòa Liên Bang Đức cùng với nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu.


Với công thức tối ưu đạm - đường - béo, sữa Hera Slimfit giúp cân bằng năng lượng và kiểm soát tốt cân nặng. Đặc biệt, sữa Hera Slimfit sử dụng loại đường cỏ ngọt ăn kiêng Stevia nên cực kỳ an toàn cho phụ nữ sau khi sinh và người bệnh tiểu đường.


Thành phần: Sữa bột gầy (sữa tách béo), sữa bột nguyên kem, đạm sữa cô đặc, đạm đậu nành, đạm lúa mì, lactose, vitanose, chất xơ inuline, bột cacao, hỗn hợp các vitamin và khoáng chất, Acesulfame K, hương vani và phụ liệu.


Ưu điểm nổi bật của Hera Slimfit:

  • Áp dụng công thức đa sinh tố vi chất giữ đạm sữa - vitamin - đường cao cấp, giúp tạo ra nguồn năng lượng sạch, giúp duy trì vóc dáng cân đối.
  • Tăng cường chuyển hóa mỡ thừa cho người sử dụng vì vậy người dùng sẽ cảm thấy bình thường khi phải giảm lượng ăn, giúp quá trình chuyển hóa giảm cân tăng nhanh.
  • Tạo môi trường cho các hệ vi khuẩn có lợi giúp hệ tiêu hóa ổn định.
  • Ngoài giảm cân thì sữa Hera Slimfit còn giúp nuôi dưỡng, cải thiện làn da sáng mịn hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 4 muỗng cà phê sữa vào ly, đổ thêm khoảng 180ml đã đun sôi, khuấy đều đến khi sữa tan hết rồi uống.
  • Nên sử dụng vào 2 bữa chính là bữa sáng và bữa trưa.


Link mua hàng: tiki.vn/sua-giam-can-hera-slimfit-500gr-giam-3-7kg-1-lieu-trinh-tang-mat-na-saffron-sua-ong-chua-va-thuoc-day-ho-tro-giam-can-nhanh-va-an-toan-p84981050.html

Sữa giảm cân Hera Slimfit
Sữa giảm cân Hera Slimfit
Sữa giảm cân Hera Slimfit
Sữa giảm cân Hera Slimfit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy