Santorini Park

top 1
Văn Kim Nguyên

Santorini Park đẹp không chỉ bởi sự hài hòa về phong cách, mang đậm tinh thần châu Âu mà còn bởi thiết kế lãng mạn đậm chất Hàn Quốc. Đến với Santorini Park, bạn bước vào một không gian thiên nhiên ngập tràn màu xanh của những tán lá, những bông hoa rực rỡ sắc màu và màu vàng rực rỡ của nắng. Tâm điểm của Santorini là những ngôi nhà gỗ mộc mạc giản dị, những bông hồng cổ tích kể chuyện tình yêu và những chú cừu trong mơ mộc mạc. Một nét lãng mạn tinh túy của châu Âu, một góc phòng hoành tráng hay căn phòng trầm mặc với tông màu trầm ấm.

Khu vực ngoài trời được trang trí bằng hoa lá đủ màu sắc luôn phù hợp với concept năng động, vui tươi. Khi chụp trong nhà, cô dâu chú rể không phải lo thời tiết xấu dù nắng hay mưa làm hỏng buổi chụp hình của mình. Ngoài ra, màu sắc Địa Trung Hải đa dạng, ngoại cảnh được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, dễ thương mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn hơn cho album ảnh cưới.


Chụp ảnh cưới tại studio của Santorini cho phép các cặp đôi và đội ngũ nhiếp ảnh tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Công viên Yên Sở để cho ra đời những bức ảnh đẹp và độc đáo hoàn toàn miễn phí. Santorini Park có lẽ là studio áo cưới duy nhất tại Hà Nội có ưu đãi này dành cho các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: km 1.5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại:
0979 678 984 & 0398 433 206

Email: phimtruonglavender@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phimtruongsantorinipark

Phim trường Santorini Park
Phim trường Santorini Park
Phim trường Santorini Park
Phim trường Santorini Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy