Phim trường Lalaland

top 7
Văn Kim Nguyên

Phim trường Lalaland lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng cùng tên, từ lâu chủ sở hữu đã ấp ủ và hiện thực hóa giấc mơ “Lalaland”, nơi dành cho những tâm hồn có nhiều ước mơ và hoài bão trong cuộc sống. Tạm rời xa cuộc sống thành phố bận rộn, thoát khỏi gông cùm của thực tại và đắm mình trong vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của vùng cao nguyên.


Bằng những chất liệu đặc biệt này, đã tạo nên phim trường Lalaland rộng hơn 1000m2 có thể tham quan và chụp ảnh trong ngày. Cùng nhau đi từ ngôi nhà cổ điển hình của châu Á đến cổ điển của châu Âu, thư giãn trong khu vườn xanh mát và cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn mơ mộng theo cách của riêng mình. Và khi thành phố lên đèn lúc hoàng hôn, Lalaland thực sự là một không gian thưởng thức cà phê dành cho tất cả những ai yêu cái đẹp để chiêm ngưỡng từ trên cao và thả hồn phiêu lãng. Từ Âu sang Á, từ trong nhà đến ngoài trời, bạn có thể trải nghiệm nhiều không gian khác nhau, mặc trang phục truyền thống của mỗi quốc gia và tha hồ chụp ảnh cùng bạn bè.


Ngoài ra, La La Land còn là điểm đến của hàng ngàn cặp đôi trong và ngoài bang để kỷ niệm ngày khởi đầu hạnh phúc của họ. Ánh sáng tự nhiên từ tầng 18, cơ sở vật chất tiện nghi, cũng như các buổi chụp pre-wedding, chụp thời trang, quay MV… Bạn sẽ bị mê hoặc bởi không gian trong lành và thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Hãy cùng nhau tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 18, toà nhà Tecco B, Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
0799 178 678

Email: phimtruonglalaland@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/Phimtruonglalaland

Phim trường Lalaland
Phim trường Lalaland
Phim trường Lalaland
Phim trường Lalaland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy