Phim trường Lavender Park

top 10
Văn Kim Nguyên

Được mệnh danh là hình ảnh thu nhỏ của Châu Âu, Lavender Park từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới. Lavender Park hớp hồn du khách bởi khung cảnh lãng mạn, rực rỡ và không kém phần xa hoa đậm chất châu Âu. Điểm nhấn là hồ nhân tạo với cây cầu gỗ, làn nước trong xanh in bóng mây trời dễ đưa bạn lạc vào thế giới cổ tích đẹp đẽ và lãng mạn.


Có diện tích lên đến vài héc ta, phim trường Lavender có diện tích rất rộng với nhiều bối cảnh quay phim hoành tráng. Vì vậy, không còn đau đầu lên kế hoạch chụp ảnh cưới của bạn. Lavender Studio có background phong cách châu Âu đa dạng, không chỉ phù hợp với phong cách lãng mạn, trẻ trung mà còn phù hợp với phong cách cổ kính, sang trọng. Không cần phải đi đâu xa. Hãy chọn Lavender Park để chụp ảnh cưới với khung cảnh bến tàu lãng mạn và quang cảnh đại dương rực rỡ. Hoặc nếu thích sự gần gũi, bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh mô phỏng phong cảnh châu Âu xa xôi…


Tất cả những gì bạn tìm thấy ở Lavender Studio sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh cưới như ý. Được củng cố bởi kinh nghiệm của một đội ngũ có năng lực, tác phong chuyên nghiệp và tinh thần cầu thị. Một đội ngũ nhân viên trẻ với sức sáng tạo vô biên và sự tinh tế nghệ thuật vượt lên trên cả phong cách. Đầu tư đáng kể cho hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Lavender Park mang đến cho khách hàng không chỉ sự hài lòng trong công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0915 531 111

Email: info.hanoi@lavender.com.vn

Website: https://lavenderstudio.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/lavenderconceptdanang

Phim trường Lavender Park
Phim trường Lavender Park
Phim trường Lavender Park
Phim trường Lavender Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy