Phim trường Paris Garden

top 2
Văn Kim Nguyên

Phim trường Paris Garden nằm ở ngoại ô thành phố và có tổng diện tích khoảng 30.000 mét vuông, hầu hết là ngoài trời và không chỉ là một mô hình thu nhỏ. Nhiều bối cảnh độc đáo được thiết kế kết hợp với đồng cỏ lau sậy tự nhiên rộng lớn và đàn cừu hoang tạo nên khung cảnh thêm phần rực rỡ.


Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn những khung cảnh độc đáo của trời Tây như tòa lâu đài cổ kính với những ngôi nhà gỗ và nhà ga cũ để lại dấu ấn châu Âu cổ điển và sang trọng giữa lòng Sài Gòn. Dường như bầu trời châu Âu thực sự đang trải dài trên những khu đất rộng lớn. Có rất nhiều phong cách kiến trúc hoành tráng tiêu biểu từ khắp nơi trên thế giới. Ngay khi bước vào Paris Garden Studio, bạn sẽ nhận ra rằng dành cả ngày để chụp ảnh là không đủ.

Những ai từng trải nghiệm không gian nơi đây ví như một góc châu Âu thu nhỏ. Một mô hình tháp Eiffel được khôi phục đẹp đẽ. Một tòa lâu đài nguy nga phủ trong vẻ đẹp của sự lắng đọng của thời gian. Đó là cánh đồng lau sậy tự nhiên rộng mênh mông, trải dài miên man. Thật sinh động với đàn cừu thong thả gặm cỏ trong không gian mộc mạc. Paris Garden Studio có hơn 100 góc chụp khác nhau. Khi các cặp đôi trải nghiệm chụp ảnh cưới tại đây sẽ được trải nghiệm nhiều shoot hình độc đáo, thú vị nhưng không kém phần lãng mạn, đáng yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 999 Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại:
0356 508 456
Email:
photo.parisgarden@gmail.com

Website: https://phimtruongparis.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/Phimtruongdepnhatsaigon/

Phim trường Paris Garden
Phim trường Paris Garden
Phim trường Paris Garden
Phim trường Paris Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy