Phim trường Rustic

top 5
Văn Kim Nguyên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới và phim trường, phim trường Rustic chụp ảnh cưới không giới hạn góc chụp, mang đến những khung cảnh lãng mạn, chân thực và tự nhiên. Và đừng quên làm cho bộ ảnh xuân của bạn “đẹp một góc trời” bằng cách khoác lên mình những tà áo dài cách tân xinh tươi, lộng lẫy nhé.


Phim trường chụp ảnh cưới được xây dựng với xu hướng gần gũi với thiên nhiên. Ngoại cảnh phim trường gói gọn khung cảnh đẹp nhất, xa hoa nhất trong ngày cưới của các cặp đôi ngày nay. Có rất nhiều bức ảnh về thiên nhiên, cây cỏ được chụp từ những góc độ độc đáo, được nhiều nhiếp ảnh gia và các cặp đôi yêu thích. Với nhiều phong cách chụp khác nhau ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Kết hợp giữa góc chụp truyền thống và hiện đại, những bức ảnh và thước phim tuy đơn giản nhưng lại toát lên được điều mà nhiếp ảnh gia muốn gửi gắm.

Rustic là nơi nhiều du khách check in ở Sài Gòn những ngày này. Rustic mang đến hơn 100 góc ảnh độc và lạ của phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng cổ điển với những bức tường trắng và những cành cây khô trơ trụi lấy cảm hứng từ những phong cách phóng khoáng như Santorini, Hy Lạp đang làm. Với sự đầu tư chu đáo về mọi mặt, từ ý tưởng đến không gian, studio đã trở thành điểm chụp ảnh của hàng ngàn người mê sống ảo và chụp ảnh cưới. Luôn sáng tạo những góc chụp mới hợp xu hướng nhưng cũng đừng quên sự sự đơn giản, mộc mạc mà chuẩn đẹp của Rustic.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0961 818 339
Email:
phimtruongrustic@gmail.com
Website:
https://phimtruongrustic.com/
Fanpage:
www.facebook.com/phimtruongrustichcm

Phim trường Rustic
Phim trường Rustic
Phim trường Rustic
Phim trường Rustic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy