Phim trường The Windmill - Cối xay gió

top 3
Văn Kim Nguyên

Diện tích của phim trường The Windmill là khoảng 25.000 mét vuông. Phim trường Cối xay gió được thiết kế theo nhiều cách khác nhau, mang phong cách kiến trúc khác nhau và cảnh quan tuyệt đẹp trong cùng một không gian rộng lớn. Hình ảnh phong cảnh đại diện của cối xay gió là hình ảnh tự nhiên, thoáng đãng, đặc biệt là đồng cỏ xanh mướt và cây cầu gỗ mộc mạc, dân dã.


Ngoài khung cảnh thiên nhiên trong lành, cối xay gió còn có những căn phòng mang không khí cổ tích, hoàn chỉnh với những tòa nhà kiểu hoàng gia, nơi du khách, đặc biệt là các cặp đôi đến chụp ảnh cưới, có thể hóa thân thành công chúa và hoàng tử. Hình ảnh khu vườn cổ tích với rất nhiều hoa, sắc màu và những tòa lâu đài tráng lệ mở ra một thế giới xa hoa lộng lẫy thích hợp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới lưu giữ kỷ niệm. Với những ai thích những màn đấu kiếm táo bạo và vẻ đẹp cổ kính, bạn có thể chụp ảnh trong những căn phòng, ngôi nhà còn lưu giữ nét đẹp cổ kính của thời phong kiến.


Phim trường “Cối xay gió Bình Dương” cũng là bối cảnh kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Phim trường Cối xay gió tức với hình ảnh kết hợp với tòa lâu đài cổ kính, bạn sẽ hóa thân thành một quý cô sang chảnh như đang du lịch đến một đất nước phương Tây. Phim trường “Cối xay gió” cũng là nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm. Được thiết kế đa dạng, đủ phong cách để du khách có thể thoải mái thư giãn và chụp “101 kiểu ảnh khác nhau”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường DT 744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0973 989 875

Email: thewindmill19@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/StudioTheWindmill/

Phim trường The Windmill- Cối xay gió
Phim trường The Windmill- Cối xay gió
Phim trường The Windmill- Cối xay gió
Phim trường The Windmill- Cối xay gió

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy