Reign of Assassins - Kiếm Vũ

Reign of Assassins - Kiếm Vũ lấy cảm hứng từ hai phim kiếm hiệp nổi tiếng Ngọa Hổ Tàng Long và Thập Diện Mai Phục, bộ phim này của đạo diễn Ngô Vũ Sâm quy tụ dàn diễn viên toàn sao lớn, với kinh phí lên đến hơn 14 triệu USD. Kiếm Vũ là một bộ phim võ thuật với nhiều trường cảnh chiến đấu đẹp mắt, những chiêu thức mới lạ cùng với những sát thủ giang hồ tính cách kỳ dị. Đồng thời Kiếm Vũ cũng là câu chuyện của nữ hiệp khách Tăng Tịnh (Dương Tử Quỳnh) muốn rời bỏ giang hồ, ẩn cư cùng mối tình lãng mạn với chàng thư sinh A Thịnh (Jung Woo Sung).


Bộ phim gây sốt phòng vé Trung Quốc trong năm 2010 và được nhiều nhà phê bình khen ngợi. Diễn xuất thuyết phục của Dương Tử Quỳnh và Jun Woo Sung được nhiều người so sánh với cặp đôi vàng một thời của Hollywood là Brab Pitt và Angelina Jolie trong Ông bà Smith. Tác phẩm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi công chiếu tại LHP Venice năm đó.


Có một điều thú vị là khi đang trên trường quay Kiếm Vũ, Dương Tư Quỳnh bất ngờ nhận được tin vui khi biết mình là một trong “35 người phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại” trong số báo kỷ niệm 35 thành lập của tờ People danh tiếng. Cho đến nay Dương Tư Quỳnh vẫn là minh tinh Châu Á duy nhất có được vinh hạnh này.


Điểm IMDb: 6.8

Điểm Tomatometer: 70

Reign of Assassins - Kiếm Vũ
Reign of Assassins - Kiếm Vũ
Reign of Assassins - Kiếm Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy