Crazy Rich Asians - Con nhà siêu giàu châu Á

Trong bộ phim Crazy Rich Asians - Con nhà siêu giàu châu Á, Dương Tử Quỳnh chính là diễn viên châu Á kỳ cựu nhất ở Hollywood trong dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt mới toanh. Nữ minh tinh gốc Malaysia đảm nhận vai diễn quan trọng của phim: nữ tỷ phú Eleanor Young, bà mẹ khó tính và lắm chiêu của thiếu gia Nick Young (Henry Golding đóng).


Với diễn xuất đỉnh cao để lại nhiều ấn tượng của Dương Tử Quỳnh, màn đối đầu giữa người mẹ khó tính và nghiêm khắc Eleanor với Rachel Chu (Constane Wu) - cô bạn gái xuất thân từ tầng lớp bình dân của con trai bà trở thành tâm điểm thu hút người xem.


Trong phim, Dương Tử Quỳnh có cách nói chuyện ấm áp và sinh động, vai diễn của cô thể hiện một loại quyền lực im lặng và kín đáo nhưng lại hiện diện rất rõ khi cô xuất hiện trên màn ảnh. “Tôi cố gắng tạo ra một nhân vật mà mọi người có thể cảm thấy ngay khi bà chỉ vừa bước vào căn phòng” - Dương Tử Quỳnh miêu tả.


Crazy Rich Asians là bộ phim studio đầu tiên trong 25 năm với phần lớn dàn diễn viên gốc Á. Sau những vai diễn châu Á ở Hollywood vắng bóng và chỉ còn những cái tên như Emma Stone và Scarlett Johansson... thì chiến thắng của “Crazy Rich Asians” tại các phòng vé chính là minh chứng cho việc đa sắc tộc trên màn ảnh vẫn rất hút khách.


Điểm IMDb: 6.9

Điểm Metacritic: 74

Điểm Tomatometer: 91

Crazy Rich Asians
Crazy Rich Asians
Crazy Rich Asians

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy