Everything Everywhere All at Once - Cuộc chiến đa vũ trụ

Trong Everything Everywhere All at Once - Cuộc chiến đa vũ trụ, Dương Tử Quỳnh vào vai Evelyn - người duy nhất có khả năng ngăn chặn ác nhân phá hủy sự bình yên của đa vũ trụ.


Bộ phim gây bất ngờ với cách xây dựng nội dung về thế giới đa vũ trụ. Diễn biến trong phim xảy ra ở nhiều thế giới, nơi mọi quy tắc bị phá vỡ. Evelyn phải làm những hành động kỳ quặc nếu muốn đi xuyên từ nơi này đến nơi khác. Khi đến được thế giới mới, Evelyn sẽ kiểm soát tâm trí của phiên bản khác trong một thời gian ngắn. Trong đó, bao gồm cả phiên bản của một ngôi sao điện ảnh quốc tế và một anh hùng võ thuật - trong một đa vũ trụ vô tận. Nữ diễn viên đã chia sẻ: “Tôi đoán 40 năm kinh nghiệm của tôi giống như một cuộc diễn tập dài cho bộ phim này". Phim chính là đề tài giúp cô thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt, hóa thân nhiều nhân vật với tính cách khác nhau.


Everything Everywhere All at Once thành công phòng vé với doanh thu 103,9 triệu USD. Đồng thời, tác phẩm gây chú ý tại mùa giải thưởng khi chiến thắng tại nhiều sự kiện lớn như Quả Cầu Vàng, Gotham, Golden Tomato... Chỉ riêng tại Oscar, Everything Everywhere All at Once đã đạt những giải quan trọng nhất, gồm: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Ngoài ra, bộ phim còn giành thêm hai giải ở các hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất và Biên tập xuất sắc nhất.


Điểm IMDb: 7.9

Điểm Metacritic: 81

Điểm Tomatometer: 95

Everything Everywhere All at Once - Cuộc chiến đa vũ trụ
Everything Everywhere All at Once - Cuộc chiến đa vũ trụ
Everything Everywhere All at Once - Cuộc chiến đa vũ trụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy