Memoirs of a Geisha - Hồi ức của một Geisha

Memoirs of a Geisha - Hồi ức của một Geisha được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Arthur Golden, tác phẩm nói về cuộc sống của các kỹ nữ Nhật Bản. Truyện kể về Sayuri Nitta (tên thật là Chiyo Sakamoto), một Geisha thành danh được đào tạo và bồi dưỡng bài bản ngay từ lúc nhỏ. Chiyo lúc nhỏ sinh ra tại một làng chài tên là Yoroido. Do hoàn cảnh khó khăn, cha cô cùng ông Tanaka đã bán cô và chị gái Satsu vào các Okiya ở Kyoto. Chiyo bị bán vào một Okiya tại quận Gion, tại đây cô đã gặp Bí Ngô (Youki Kudoh) và một Geisha nổi tiếng - Hatsumomo (Củng Lợi). Cô bị biến thành một người hầu trong Okiya và thường xuyên bị ức hiếp bởi Hatsumomo.


Dương Tử Quỳnh đóng Mameha - một trong những kỹ nữ xuất sắc và là người cố vấn cho một geisha trẻ đang tập sự Sayuri. Nhân vật của cô mang đến thần thái của một người thầy gạo cội mà Mameha cần có.


Để hóa thân vào vai diễn, các diễn viên trải qua khóa học về kỹ thuật trà đạo, vũ điệu và âm nhạc.Trong cuộc phỏng vấn với Hollywood Foreign Press, cô nói Mameha là nhân vật có vẻ ngoài nữ tính và tính cách mạnh mẽ. "Khi Mameha xuất hiện, cô ấy không ném đồ đạc, giận dữ hay lớn tiếng nhưng người khác luôn cảm nhận được sự cứng rắn bên trong. Cô ấy là một tác phẩm nghệ thuật", Dương Tử Quỳnh cho biết.


Điểm IMDb: 7.3

Điểm Metacritic: 54

Điểm Tomatometer: 35

Memoirs of a Geisha
Memoirs of a Geisha
Memoirs of a Geisha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy