Quảng Cáo Siêu Tốc

top 7
Lan Phương

Quảng Cáo Siêu Tốc là một thương hiệu của Công ty Quốc tế DMV được sáng lập bởi anh Võ Tuấn Hải với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing. Quảng Cáo Siêu Tốc đã và đang cung cấp dịch vụ marketing tổng thể cho các cá nhân và doanh nghiệp SME. Không chỉ dừng lại ở một công ty chạy quảng cáo thông thường, Quảng Cáo Siêu Tốc còn đào tạo, tư vấn, huấn luyện, cung cấp các dịch vụ digital marketing tổng thể và đồng hành cùng sự thành công của doanh nghiệp.

Quảng Cáo Siêu Tốc là chuyên gia trong lĩnh vực Marketing online tổng thể. Phương pháp marketing của chúng tôi chủ lực dựa trên giải pháp marketing "Ma Trận Bao Vây" do CEO Võ Tuấn Hải sáng lập năm 2018. Đây là một giải pháp marketing tổng lực, dựa trên phương thức bao vây ma trận giúp: Đánh bật đối thủ, dẫn đầu phân khúc và chiếm lĩnh tâm trí khách hàng. CEO Võ Tuấn Hải đã và đang tư vấn - thực thi kế hoạch marketing cho hơn 1.000 khách hàng là các cá nhân và doanh nghiệp SME ở trong và ngoài nước.


Quảng Cáo Siêu Tốc phát triển Framework marketing riêng cho doanh nghiệp. Chúng tôi thực hiện phương pháp tiếp cận 360 độ đối với tiếp thị trực tuyến. Chúng tôi xem xét tình trạng hiện tại và mức độ triển khai của bạn, thiết lập KPIs, xác định tính cách thương hiệu, tích hợp trải nghiệm người dùng trong từng cấp độ chiến lược. Nhờ đó, tạo ra Framework có cấu trúc, nhằm tối ưu điểm chạm online của bạn.


Đặc biệt, Quảng Cáo Siêu Tốc còn có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho khách hàng. Có lẽ đó cũng là lý do mà công ty này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng của các doanh nghiệp hợp tác. Nếu bạn còn đang phân vân và chưa biết nên lựa chọn công ty nào thì đây là một địa chỉ đáng tham khảo đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 836/10 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Lầu 2 - Lầu 3, Toà Nhà VC HOUSE, 399B Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0901 349 349

Email: baogia@dmvgroup.vn

Website: quangcaosieutoc.com

Fanpage: www.facebook.com/quangcaosieutoc/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Quảng Cáo Siêu Tốc
Quảng Cáo Siêu Tốc
Quảng Cáo Siêu Tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy