Megaon

top 8
Lan Phương

Megaon là thương hiệu tư vấn và triển khai Marketing Online, phát triển phần mềm, phát triển hình ảnh – clips cho doanh nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, Megaon đã hợp tác và phát triển với trên 1500 khách hàng lớn nhỏ. Hiểu rõ các yếu tố thị trường quảng cáo, nắm chắc đặc tính nổi bật sản phẩm là những yếu tố giúp Megaon thành công khi triển khai các dịch vụ cho Quý Khách hàng.

Megaon
luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến giải pháp phát triển lâu dài cho quý khách hàng bằng các công cụ tốt nhất, các phương pháp mới nhất, tiên tiến nhất kết hợp tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo tính hiệu quả tối đa, là một digital marketing agency đáng tin cậy tại Việt Nam. Đến với Megaon, bạn không chỉ được cung cấp các công cụ trực tuyến thông minh để duy trì sự hiển thị của thương hiệu trên internet mà quý doanh nghiệp sẽ được chúng tôi LẮNG NGHE và phân tích một cách sâu sắc về sản phẩm – dịch vụ của bạn, nắm rõ những vấn đề mà thương hiệu bạn đang mắc phải cũng như các mục tiêu đang hướng tới để từ đó tư vấn các công cụ online hiệu quả theo từng giai đoạn mà bạn tham gia vào thị trường trực tuyến.


Sau giai đoạn tư vấn các phương tiện marketing online phù hợp, chúng tôi sẽ tiến hành giúp doanh nghiệp bạn xây dựng hệ thống các kênh truyền thông phổ biến bao gồm: Website, fanpage, Youtube, Zalo, Instagram – đây là hệ sinh thái đa chiều có thể tiếp cận mọi hành vi của người tiêu dùng trên internet và cũng là các kênh đem lại lượng khách hàng tiềm năng như doanh nghiệp bạn mong đợi. Tiếp đến đội ngũ sáng tạo của chúng tôi sẽ xây dựng hệ thống thông điệp với nội dung hình ảnh đồng bộ nhất quán nhằm giúp thương hiệu bạn trở nên hấp dẫn lôi cuốn và sẵn sàng cạnh tranh trên internet và các mạng xã hội. Và sau cùng đội ngũ kỹ thuật sẽ triển khai quảng cáo đồng bộ trên các kênh online.


Giải pháp của Megaon sẽ bao gồm 6 bước:

  • Bước 1: Phân tích
  • Bước 2: Xác định mục tiêu marketing online
  • Bước 3: Xác định đối tượng, thời gian, ngân sách marketing online
  • Bước 4: Xây dựng thông điệp Marketing Online
  • Bước 5: Lựa chọn kênh Marketing Online, phân bổ ngân sách và thời gian triển khai
  • Bước 6: Báo cáo, đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch

Megaon cam kết đồng hành và giúp doanh nghiệp bạn có cơ hội mới để thu hút khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng mới; đánh giá về tình hình tiếp thị hiện tại của bạn từ đó đưa ra giải pháp để tiếp thị hiệu quả hơn; cải thiện hình ảnh nội dung của thương hiệu bạn để chúng cộng hưởng tốt hơn với khách hàng tiềm năng; phối hợp các nền tảng của nội dung để đảm bảo tất cả nội dung đều thân thiện với công cụ tìm kiếm và xếp hạng trong Google và các công cụ tìm kiếm khác; quản lý các chiến dịch tiếp thị qua email, website, mạng xã hội; sử dụng phân tích để theo dõi thành công và đảm bảo đạt được kết quả tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 178/35 Đ. Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại:
0286 678 8497 & 0949 880 224
Email:
info@megaon.vn

Website: www.megaon.vn

Fanpage: www.facebook.com/megaon.vn/

Megaon
Megaon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy