Digimat - Digital Marketing Agency

top 6
Lan Phương

Digimat - Digital Marketing Agency là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing, tư vấn chiến lược Marketing tổng thể, đồng hành cùng các SMEs và Startup trên con đường xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số. Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing Online tại khu vực TP HCM cũng như toàn quốc, nhưng tại sao bạn nên lựa chọn hợp tác cùng Digimat? Sau đây chính là các lý do.

Digimat - Digital Marketing Agency có kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực Marketing. Với hơn 5 năm hoạt động, Digimat đã thực hiện rất nhiều dự án Marketing Online thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau như bất động sản, spa, sức khỏe, xây dựng, thời trang, in ấn,… Với mong muốn giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các startup, SMEs nhanh chóng tiếp cận nguồn khách hàng trên internet và thu lại lợi nhuận nhanh chóng, đội ngũ nhân viên của Digimat luôn không ngừng hoàn thiện và cập nhật những kiến thức, xu hướng mới nhất nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách từ dịch vụ quảng cáo online giá rẻ, dịch vụ viết bài chuẩn Seo, tới dịch vụ thiết kế website hay chăm sóc Fanpage,…

Chi phí tại Digimat - Digital Marketing Agency cực kỳ tối ưu cho khách hàng. Chỉ từ 97k/ ngày và 2.500.000đ/tháng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ từ Digimat mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí lương thưởng cho nhân sự, chi phí quảng cáo,… so với việc tự thực hiện. Ngoài ra, Digimat còn thường xuyên mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng mới và khuyến mại khủng cho đối tác thân quen, bạn còn được đội ngũ chuyên gia của Digimat tư vấn chiến lược Marketing tổng thể tối ưu nhất cho startup của mình, tránh được các sai lầm ngay từ những ngày đầu.

Quy trình sử dụng dịch vụ Marketing Online tại Digimat - Digital Marketing Agency diễn ra cực kì đơn giản và nhanh chóng trong 6 bước sau:

  • Bước 1: Trao đổi, thảo luận với đối tác tìm hiểu về những khó khăn cũng như nhu cầu, mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.
  • Bước 2: Bàn bạc, trao đổi với các chuyên gia của Digimat để đưa ra phương án, chiến lược phù hợp nhất.
  • Bước 3: Xây dựng chiến lược Marketing online hoàn thiện, cụ thể và gửi cho khách hàng.
  • Bước 4: Khách hàng phản hồi về chiến lược và sửa đổi nếu cần thiết.
  • Bước 5: Tiến hành triển khai chiến lược đã được hai bên thỏa thuận và thống nhất.
  • Bước 6: Đo lường KPI, tối ưu và báo cáo kết quả hoạt động thường xuyên.

Digimat cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 tất cả các vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ Marketing Online tại Digimat không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn rất đa dạng và phong phú. Chúng tôi cung cấp từ dịch vụ quảng cáo Facebook, dịch vụ chăm sóc Fanpage, dịch vụ quảng cáo Google, dịch vụ thiết kế Website cho đến dịch vụ sửa chữa Website và dịch vụ viết bài chuẩn Seo.Mỗi dịch vụ đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Digimat. Bạn có thể lựa chọn sử dụng một hay nhiều dịch vụ tùy thuộc vào mục tiêu phát triển và nguồn ngân sách mà doanh nghiệp bạn có thể chi trả. Chắc chắn rằng dù hợp tác với chúng tôi dưới loại hình dịch vụ nào, bạn cũng sẽ nhận được hiệu quả, sự hài lòng và mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: VP 3.04, Tòa Nhà ST.Moritz, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0981 662 361

Email: management@digimat.vn

Website: dichvudigitalmarketing.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Dichvudigitalmarketing.vn

Digimat - Digital Marketing Agency
Digimat - Digital Marketing Agency
Digimat - Digital Marketing Agency

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy