Haravan

top 1
Lan Phương

Haravan hiện nay đã trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Công ty được thành lập từ tháng 4/2014 và cho đến nay ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


Haravan Marketing là nơi tổng hợp các giải pháp Marketing Online giúp bạn tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và tăng doanh thu bán hàng dễ dàng. Tại đây, đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhà Haravan sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp để tìm kiếm và marketing đến khách hàng toàn diện dù họ đang ở bất cứ nơi đâu, giúp tăng doanh số và tối ưu chi phí Marketing hiệu quả nhất.


Có nhiều lý do mà khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Haravan. Thứ nhất, Haravan giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, tăng tỉ lệ chuyển đổi của các kênh bán hàng với giải pháp marketing online trọn gói, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư. Thứ hai, với các giải pháp và công cụ tìm kiếm, quảng cáo, marketing đến khách hàng toàn diện, Harava giúp tăng doanh số bán hàng hiệu quả hơn. Thứ ba, Haravan giúp đo lường hiệu quả với hệ thống báo cáo minh bạch cùng các chỉ số cụ thể giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing online. Và còn rất nhiều lý do khác.


CEO của The Coffee House đã từng nhận xét rất tốt khi sử dụng dịch vụ tại Haravan: " Haravan đã giúp The Coffee House triển khai website rất nhanh chóng, mang được đúng cái chất riêng mà The Coffee House đã dày công tạo dựng vào website.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 099 & 0901 866 099

Email: hi@haravan.com

Website: haravan.com

Fanpage: www.facebook.com/haravan.official

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Haravan
Haravan
Haravan đồng hành cùng các doanh nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy