BMCA - Business Marketing Communication Agency

top 3
Lan Phương

BMCA - Business Marketing Communications Agency là một đơn vị Marketing thuê ngoài được tạo ra với sứ mệnh tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho Advertiser, Agency và Client. BMCA luôn tìm tòi, phát triển và ứng dụng các công nghệ mới nhằm thực hiện hóa sứ mệnh của mình. Có thể nói, đây là một trong những Digital Marketing Agency chuyên tư vấn và cung cấp giải pháp Marketing tổng thể, xây dựng thương hiệu tốt nhất tại TP HCM.


Thấu hiểu những nỗi niềm của doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa quảng cáo, gói giải pháp “Chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp” của BMCA sẽ đem đến cho bạn 1 góc nhìn sâu rộng về các kênh quảng cáo phù hợp ngành nghề, lựa chọn kênh quảng cáo hợp lý, tối ưu chi phí quảng cáo và quản trị chiến dịch cho doanh nghiệp. BMCA có thể tư vấn và giúp bạn thiết lập chiến dịch marketing, mang lại kết quả tốt nhất cho công việc của mình.


Có nhiều lý do mà bạn nên chọn BMCA. BMCA sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng các gói giải pháp về “Sáng tạo” tối ưu hóa chuyển đổi cho chiến dịch truyền thông quảng cáo, tạo sức viral mạnh mẽ và khác biệt hoàn toàn so với đối thủ. Đội ngũ sáng tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn “kể” những câu chuyện được đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm, và định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí họ trên các kênh Online. BMCA đảm bảo doanh thu mà doanh nghiệp mong muốn, tiết kiệm cho khách hàng 20-50% chi phí quảng cáo, tối ưu hóa hệ thống marketing business và bán hàng

Marketing là thứ định hướng nhận thức của khách hàng, khiến cho khách hàng có ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn có một hình ảnh đẹp trên thương trường, muốn khẳng định thương hiệu của mình và xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh, BMCA sinh ra để giúp bạn làm điều đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 457/7 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0932 196 325 & 0327 066 400

Email: contact@bmca.com.vn

Website: bmca.com.vn/

BMCA - Các kênh trong chiến lược Marketing tổng thể
BMCA - Các kênh trong chiến lược Marketing tổng thể
Khách hàng của BMCA
Khách hàng của BMCA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy