Top 10 Công ty cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể tốt nhất TP HCM

Lan Phương 431 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ một cách mạnh mẽ như hiện nay, chiến lược Marketing tổng thể được xem là nhiệm vụ hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp, tổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haravan

    Gọi điện

    Haravan hiện nay đã trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Công ty được thành lập từ tháng 4/2014 và cho đến nay ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


    Haravan Marketing là nơi tổng hợp các giải pháp Marketing Online giúp bạn tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và tăng doanh thu bán hàng dễ dàng. Tại đây, đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhà Haravan sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp để tìm kiếm và marketing đến khách hàng toàn diện dù họ đang ở bất cứ nơi đâu, giúp tăng doanh số và tối ưu chi phí Marketing hiệu quả nhất.


    Có nhiều lý do mà khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Haravan. Thứ nhất, Haravan giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, tăng tỉ lệ chuyển đổi của các kênh bán hàng với giải pháp marketing online trọn gói, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư. Thứ hai, với các giải pháp và công cụ tìm kiếm, quảng cáo, marketing đến khách hàng toàn diện, Harava giúp tăng doanh số bán hàng hiệu quả hơn. Thứ ba, Haravan giúp đo lường hiệu quả với hệ thống báo cáo minh bạch cùng các chỉ số cụ thể giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing online. Và còn rất nhiều lý do khác.


    CEO của The Coffee House đã từng nhận xét rất tốt khi sử dụng dịch vụ tại Haravan: " Haravan đã giúp The Coffee House triển khai website rất nhanh chóng, mang được đúng cái chất riêng mà The Coffee House đã dày công tạo dựng vào website.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 636 099 & 0901 866 099

    Email: hi@haravan.com

    Fanpage: www.facebook.com/haravan.official

    Website: https://haravan.com/

    Gọi điện
    Haravan
    Haravan
    Haravan đồng hành cùng các doanh nghiệp

  2. Top 2

    AZ Group

    Gọi điện

    AZ Group là cái tên tiếp theo phải kể đến. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng, vươn lên phát triển cùng doanh nghiệp. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing, giải pháp Marketing tổng thể từ AZ Group sẽ giúp bạn nâng tầm thương hiệu, đột phá doanh thu.


    AZ Group mang đến chiến lược Marketing tổng thể như: tư vấn xây dựng chiến lược marketing tích hợp, cung cấp các dịch vụ marketing toàn diện giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả tối ưu cho hoạt động marketing, gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Những dịch vụ marketing toàn diện của AZ Group bao gồm thiết kế Web, thiết kế App, quảng cáo Googe, Facebook, Youtube, tổ chức sự kiện, quay phim chụp hình, tư vấn đào tạo Marketing...


    Quy trình thực hiện các chiến lược Marketing tổng thể của AZ Group bao gồm: tiếp nhận thông tin khách hàng, nghiên cứu thực trạng khách hàng, lập kế hoạch marketing tổng thể, thực thi và tối ưu, đo lường và báo cáo. AZ Group cam kết với khách hàng sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng, đồng thời thực hiện đúng timeline của từng giai đoạn và bảo mật kế hoạch – thông tin khách hàng tuyệt đối. Bên cạnh đó, chi phí trọn gói tại đây sẽ được báo trước và tư vấn cho khách, cam kết không phát sinh thêm phí. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 - 93 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0969 687 969 & 028 6273 3456

    Email: info@azgroup.net.vn

    Fanpage: www.facebook.com/marketingtongtheazgroup/

    Website: https://azgroup.net.vn/

    Gọi điện
    AZ Group
    AZ Group
    Các đối tác của AZ Group
    Các đối tác của AZ Group
  3. GCO ADS trực thuộc Công ty Cổ phần Tập Đoàn GCO – GCO Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Công nghệ Helios Việt Nam) hoạt động trong các lĩnh vực: Digital Marketing, Web Development, E-Learning, Online Media và E-Commerce. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, GCO không ngừng sáng tạo, đảm nhận hơn 3000 dự án, chăm sóc hơn 2000 khách hàng với 300 nhân sự chất lượng tại công ty. GCO ADS luôn nỗ lực đột phá mọi giới hạn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty công nghệ - truyền thông hàng đầu cả nước và vươn ra ngoài thế giới.


    GCO mang đến cho quý khách hàng dịch vụ Marketing online trọn gói dành cho doanh nghiệp startup, doanh nghiệp không có bộ phận Marketing, doanh nghiệp muốn cải thiện doanh thu, củng cố vị thế trên thị trường, doanh nghiệp muốn tìm một hướng đi mới so với trước đây, doanh nghiệp muốn triển khai một chiến lược Marketing tổng thể online chuyên nghiệp.


    Các giải pháp Marketing online tổng thể từ GCO bao gồm:

    • Tạo dựng nền móng đầu tiên cho thương hiệu (áp dụng với Startup, Rebranding).
    • Thiết kế nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
    • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO (Search Engine Optimization)
    • Quảng cáo Google Ads/Facebook Ads, thực thi các hình thức Marketing trên nền tảng phù hợp.
    • Content Marketing
    • Sử dụng Social Media Marketing/Seeding
    • Giải pháp Email Marketing và SMS.
    • Sử dụng kênh Youtube quảng cáo video.
    • KOLs và Influencer giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu nhanh nhất.
    • Tổ chức các sự kiện truyền thông các dịp đặc biệt.
    • Chăm sóc khách hàng (Customer Service).

          GCO luôn nỗ lực phân bổ ngân sách hợp lý, thực hiện các biện pháp tối ưu chi phí trong quá trình triển khai thực hiện chiến lược. Đội ngũ chuyên viên tại đây luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhằm phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số của doanh nghiệp. GCO luôn cam kết cung cấp các giải pháp Marketing Online tổng thể tối ưu nhất, giúp cho doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đề ra.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

          Điện thoại: 0247 309 8885 & 0967 381 313

          Email: info@gco.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/GCODMA/

          Website: https://gcoads.vn/

          Gọi điện
          GCO Digital Marketing Agency
          GCO Digital Marketing Agency
          GCO Digital Marketing Agency
          GCO Digital Marketing Agency
        • BMCA - Business Marketing Communications Agency là một đơn vị Marketing thuê ngoài được tạo ra với sứ mệnh tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho Advertiser, Agency và Client. BMCA luôn tìm tòi, phát triển và ứng dụng các công nghệ mới nhằm thực hiện hóa sứ mệnh của mình. Có thể nói, đây là một trong những Digital Marketing Agency chuyên tư vấn và cung cấp giải pháp Marketing tổng thể, xây dựng thương hiệu tốt nhất tại TP HCM.


          Thấu hiểu những nỗi niềm của doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa quảng cáo, gói giải pháp “Chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp” của BMCA sẽ đem đến cho bạn 1 góc nhìn sâu rộng về các kênh quảng cáo phù hợp ngành nghề, lựa chọn kênh quảng cáo hợp lý, tối ưu chi phí quảng cáo và quản trị chiến dịch cho doanh nghiệp. BMCA có thể tư vấn và giúp bạn thiết lập chiến dịch marketing, mang lại kết quả tốt nhất cho công việc của mình.


          Có nhiều lý do mà bạn nên chọn BMCA. BMCA sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng các gói giải pháp về “Sáng tạo” tối ưu hóa chuyển đổi cho chiến dịch truyền thông quảng cáo, tạo sức viral mạnh mẽ và khác biệt hoàn toàn so với đối thủ. Đội ngũ sáng tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn “kể” những câu chuyện được đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm, và định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí họ trên các kênh Online. BMCA đảm bảo doanh thu mà doanh nghiệp mong muốn, tiết kiệm cho khách hàng 20-50% chi phí quảng cáo, tối ưu hóa hệ thống marketing business và bán hàng

          Marketing là thứ định hướng nhận thức của khách hàng, khiến cho khách hàng có ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn có một hình ảnh đẹp trên thương trường, muốn khẳng định thương hiệu của mình và xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh, BMCA sinh ra để giúp bạn làm điều đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 457/7 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0937 202 985

          Email: contact@bmca.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/marketingcamketdoanhthu/

          Website: https://bmca.com.vn/

          Gọi điện
          BMCA - Các kênh trong chiến lược Marketing tổng thể
          BMCA - Các kênh trong chiến lược Marketing tổng thể
          Khách hàng của BMCA
          Khách hàng của BMCA
        • CleverAds là đơn vị tiên phong về các dịch vụ và công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. CleverAds đem đến cho các doanh nghiệp các giải pháp tổng thể tiếp cận khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số, một trải nghiệm One Stop Digital với hệ thống dịch vụ đa dạng. Với 5 văn phòng tại 3 quốc gia, CleverAds đã triển khai thành công nhiều chiến dịch quảng cáo cho hơn 20.000 khách hàng, thuộc nhiều nghành hàng tại trong và ngoài nước.


          CleverAds cung cấp các dịch vụ đa dạng như:

          • Advertising Service (Quảng cáo trực tuyến)
          • Strategic Planning (Lập kế hoạch chiến lược)
          • Creative Solution (Giải pháp sáng tạo nội dung)
          • Influencer Marketing (Truyền thông dựa trên người ảnh hưởng)
          • Social Listening (Phân tích dữ liệu)
          • Business Solution (Giải pháp kinh doanh)

          Trải qua gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động, CleverAds ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở thị trường trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân viên tại đây với gần 300 nhân sự chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng, thời gian xây dựng plan từ 2-7 ngày và hoàn toàn miễn phí chi phí lên plan cho khách hàng. CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình với hơn 20,000 chiến dịch cho hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số mạnh mẽ thời đại 4.0.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 27 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

          Điện thoại: 0919 028 448

          Email: contact@cleverads.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/cleverads

          Website: https://cleverads.vn/

          Gọi điện
          CleverAds
          CleverAds
          CleverAds
          CleverAds
        • VSS Corp trực thuộc Tập Đoàn Đầu Tư Thông Minh Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 2000 khách hàng cùng các dự án lớn nhỏ khác nhau, VSS Corporation tự hào là một trong những cái tên dẫn đầu về "Giải pháp marketing tổng thể" trong thời đại của "Phòng marketing thuê ngoài" và "Chuyển giao công nghệ Marketing" cho doanh nghiệp. Cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trẻ trung và năng động, VSS vận hành và hoạt động với những bộ óc sáng tạo, cập nhật liên tục những thay đổi của thị trường và khách hàng để đưa ra những chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.


          Dịch vụ marketing tổng thể VSS Corp bao gồm:

          • Xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu : Nghiên cứu thị trường, insight khách hàng mục tiêu
          • Xây dựng nền tảng hình ảnh doanh nghiệp : Thiết kế website/ landing page Quản trị chăm sóc content Facebook, Website, TiktokXây dựng hình ảnh thương hiệu ( sản phẩm, dịch vụ ) cơ bảnThiết kế hình ảnh, banner quảng cáoChăm sóc google business doanh nghiệp
          • Quản Trị quảng cáo đa kênh : Google, Facebook, Zalo, Youtube, … Lựa chọn và tối ưu quảng cáo trên mỗi nền tảng
          • Đề xuất kế hoạch, chiến lược từng tháng
          • Báo cáo chi tiết, đầy đủ và minh bạch

              Với chiến lược đúng đắn, VSS Corp sẽ mang lại tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp của bạn, giúp tiết kiệm 40% chi phí vận hành doanh nghiệp, VSS Corp tối ưu chi phí truyền thông, chi phí nhân sự và mang lại hiệu quả lâu dài. VSS Corp luôn nắm bắt thời cơ kinh doanh, bạn không phải mất thời gian xây dựng phòng ban Marketing, hoàn thành công cụ sale và đóng gói sản phẩm sau 02 tháng. VSS Corp luôn có quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM

              Điện thoại: 034 579 9689 - 0899 505 986

              Email: info@vsscorp.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/VSSCorporationVN/

              Website: http://vsscorp.vn/

              Gọi điện
              VSS Corp
              VSS Corp
              VSS Corp
              VSS Corp
            • Digimat - Digital Marketing Agency là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing, tư vấn chiến lược Marketing tổng thể, đồng hành cùng các SMEs và Startup trên con đường xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số. Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing Online tại khu vực TP HCM cũng như toàn quốc, nhưng tại sao bạn nên lựa chọn hợp tác cùng Digimat? Sau đây chính là các lý do.

              Digimat - Digital Marketing Agency
              có kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực Marketing. Với hơn 5 năm hoạt động, Digimat đã thực hiện rất nhiều dự án Marketing Online thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau như bất động sản, spa, sức khỏe, xây dựng, thời trang, in ấn,… Với mong muốn giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các startup, SMEs nhanh chóng tiếp cận nguồn khách hàng trên internet và thu lại lợi nhuận nhanh chóng, đội ngũ nhân viên của Digimat luôn không ngừng hoàn thiện và cập nhật những kiến thức, xu hướng mới nhất nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách từ dịch vụ quảng cáo online giá rẻ, dịch vụ viết bài chuẩn Seo, tới dịch vụ thiết kế website hay chăm sóc Fanpage,…

              Chi phí tại Digimat - Digital Marketing Agency cực kỳ tối ưu cho khách hàng. Chỉ từ 97k/ ngày và 2.500.000đ/tháng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ từ Digimat mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí lương thưởng cho nhân sự, chi phí quảng cáo,… so với việc tự thực hiện. Ngoài ra, Digimat còn thường xuyên mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng mới và khuyến mại khủng cho đối tác thân quen, bạn còn được đội ngũ chuyên gia của Digimat tư vấn chiến lược Marketing tổng thể tối ưu nhất cho startup của mình, tránh được các sai lầm ngay từ những ngày đầu.

              Quy trình sử dụng dịch vụ Marketing Online tại Digimat - Digital Marketing Agency diễn ra cực kì đơn giản và nhanh chóng trong 6 bước sau:

              • Bước 1: Trao đổi, thảo luận với đối tác tìm hiểu về những khó khăn cũng như nhu cầu, mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.
              • Bước 2: Bàn bạc, trao đổi với các chuyên gia của Digimat để đưa ra phương án, chiến lược phù hợp nhất.
              • Bước 3: Xây dựng chiến lược Marketing online hoàn thiện, cụ thể và gửi cho khách hàng.
              • Bước 4: Khách hàng phản hồi về chiến lược và sửa đổi nếu cần thiết.
              • Bước 5: Tiến hành triển khai chiến lược đã được hai bên thỏa thuận và thống nhất.
              • Bước 6: Đo lường KPI, tối ưu và báo cáo kết quả hoạt động thường xuyên.

              Digimat cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 tất cả các vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ Marketing Online tại Digimat không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn rất đa dạng và phong phú. Chúng tôi cung cấp từ dịch vụ quảng cáo Facebook, dịch vụ chăm sóc Fanpage, dịch vụ quảng cáo Google, dịch vụ thiết kế Website cho đến dịch vụ sửa chữa Website và dịch vụ viết bài chuẩn Seo.Mỗi dịch vụ đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Digimat. Bạn có thể lựa chọn sử dụng một hay nhiều dịch vụ tùy thuộc vào mục tiêu phát triển và nguồn ngân sách mà doanh nghiệp bạn có thể chi trả. Chắc chắn rằng dù hợp tác với chúng tôi dưới loại hình dịch vụ nào, bạn cũng sẽ nhận được hiệu quả, sự hài lòng và mức giá tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 139A Dạ Nam, P.3, Q.8, TP HCM

              Điện thoại: 0981 662 361

              Email: tantai.nguyen.205@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Dichvudigitalmarketing.vn

              Website: https://dichvudigitalmarketing.vn/

              Gọi điện
              Digimat - Digital Marketing Agency
              Digimat - Digital Marketing Agency
              Digimat - Digital Marketing Agency
            • Quảng Cáo Siêu Tốc là một thương hiệu của Công ty Quốc tế DMV được sáng lập bởi anh Võ Tuấn Hải với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing. Quảng Cáo Siêu Tốc đã và đang cung cấp dịch vụ marketing tổng thể cho các cá nhân và doanh nghiệp SME. Không chỉ dừng lại ở một công ty chạy quảng cáo thông thường, Quảng Cáo Siêu Tốc còn đào tạo, tư vấn, huấn luyện, cung cấp các dịch vụ digital marketing tổng thể và đồng hành cùng sự thành công của doanh nghiệp.

              Quảng Cáo Siêu Tốc
              là chuyên gia trong lĩnh vực Marketing online tổng thể. Phương pháp marketing của chúng tôi chủ lực dựa trên giải pháp marketing "Ma Trận Bao Vây" do CEO Võ Tuấn Hải sáng lập năm 2018. Đây là một giải pháp marketing tổng lực, dựa trên phương thức bao vây ma trận giúp: Đánh bật đối thủ, dẫn đầu phân khúc và chiếm lĩnh tâm trí khách hàng. CEO Võ Tuấn Hải đã và đang tư vấn - thực thi kế hoạch marketing cho hơn 1.000 khách hàng là các cá nhân và doanh nghiệp SME ở trong và ngoài nước.


              Quảng Cáo Siêu Tốc phát triển Framework marketing riêng cho doanh nghiệp. Chúng tôi thực hiện phương pháp tiếp cận 360 độ đối với tiếp thị trực tuyến. Chúng tôi xem xét tình trạng hiện tại và mức độ triển khai của bạn, thiết lập KPIs, xác định tính cách thương hiệu, tích hợp trải nghiệm người dùng trong từng cấp độ chiến lược. Nhờ đó, tạo ra Framework có cấu trúc, nhằm tối ưu điểm chạm online của bạn.


              Đặc biệt, Quảng Cáo Siêu Tốc còn có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho khách hàng. Có lẽ đó cũng là lý do mà công ty này nhận được rât nhiều đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng của các doanh nghiệp hợp tác. Nếu bạn còn đang phân vân và chưa biêt nên lựa chọn công ty nào thì đây là một địa chỉ đáng tham khảo đấy nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:

              • 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
              • Lầu 2 - Lầu 3, Toà Nhà VC HOUSE, 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

              Điện thoại: 0901 349 349

              Email: baogia@dmvgroup.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaosieutoc/

              Website: https://quangcaosieutoc.com

              Gọi điện
              Quảng Cáo Siêu Tốc
              Quảng Cáo Siêu Tốc
              Quảng Cáo Siêu Tốc
            • Top 9

              Megaon

              Gọi điện

              Megaon là thương hiệu tư vấn và triển khai Marketing Online, phát triển phần mềm, phát triển hình ảnh – clips cho doanh nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, Megaon đã hợp tác và phát triển với trên 1500 khách hàng lớn nhỏ. Hiểu rõ các yếu tố thị trường quảng cáo, nắm chắc đặc tính nổi bật sản phẩm là những yếu tố giúp Megaon thành công khi triển khai các dịch vụ cho Quý Khách hàng.

              Megaon
              luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến giải pháp phát triển lâu dài cho quý khách hàng bằng các công cụ tốt nhất, các phương pháp mới nhất, tiên tiến nhất kết hợp tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo tính hiệu quả tối đa, là một digital marketing agency đáng tin cậy tại Việt Nam. Đến với Megaon, bạn không chỉ được cung cấp các công cụ trực tuyến thông minh để duy trì sự hiển thị của thương hiệu trên internet mà quý doanh nghiệp sẽ được chúng tôi LẮNG NGHE và phân tích một cách sâu sắc về sản phẩm – dịch vụ của bạn, nắm rõ những vấn đề mà thương hiệu bạn đang mắc phải cũng như các mục tiêu đang hướng tới để từ đó tư vấn các công cụ online hiệu quả theo từng giai đoạn mà bạn tham gia vào thị trường trực tuyến.


              Sau giai đoạn tư vấn các phương tiện marketing online phù hợp, chúng tôi sẽ tiến hành giúp doanh nghiệp bạn xây dựng hệ thống các kênh truyền thông phổ biến bao gồm: Website, fanpage, Youtube, Zalo, Instagram – đây là hệ sinh thái đa chiều có thể tiếp cận mọi hành vi của người tiêu dùng trên internet và cũng là các kênh đem lại lượng khách hàng tiềm năng như doanh nghiệp bạn mong đợi. Tiếp đến đội ngũ sáng tạo của chúng tôi sẽ xây dựng hệ thống thông điệp với nội dung hình ảnh đồng bộ nhất quán nhằm giúp thương hiệu bạn trở nên hấp dẫn lôi cuốn và sẵn sàng cạnh tranh trên internet và các mạng xã hội. Và sau cùng đội ngũ kỹ thuật sẽ triển khai quảng cáo đồng bộ trên các kênh online.


              Giải pháp của Megaon sẽ bao gồm 6 bước:

              • Bước 1: Phân tích
              • Bước 2: Xác định mục tiêu marketing online
              • Bước 3: Xác định đối tượng, thời gian, ngân sách marketing online
              • Bước 4: Xây dựng thông điệp Marketing Online
              • Bước 5: Lựa chọn kênh Marketing Online, phân bổ ngân sách và thời gian triển khai
              • Bước 6: Báo cáo, đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch

              Megaon cam kết đồng hành và giúp doanh nghiệp bạn có cơ hội mới để thu hút khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng mới; đánh giá về tình hình tiếp thị hiện tại của bạn từ đó đưa ra giải pháp để tiếp thị hiệu quả hơn; cải thiện hình ảnh nội dung của thương hiệu bạn để chúng cộng hưởng tốt hơn với khách hàng tiềm năng; phối hợp các nền tảng của nội dung để đảm bảo tất cả nội dung đều thân thiện với công cụ tìm kiếm và xếp hạng trong Google và các công cụ tìm kiếm khác; quản lý các chiến dịch tiếp thị qua email, website, mạng xã hội; sử dụng phân tích để theo dõi thành công và đảm bảo đạt được kết quả tối ưu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 178/35 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
              Điện thoại:
              0286 678 8497 & 0949 880 224
              Email:
              info@megaon.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/megaon.vn/

              Website: www.megaon.vn

              Gọi điện
              Megaon
              Megaon
            • Chuyennghiep.vn trực thuộc công ty TNHH Thiết kế Website Profast là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ marketing online uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại TP HCM phải kể đến tiếp theo. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực Marketing, đơn vị này giúp bạn tiết kiệm được nguồn nhân lực, chi phí, cung cấp đa dạng dịch vụ, đã và đang phục vụ cho hàng ngàn khách hàng.


              Các dịch vụ Marketing trọn gói tại đây bao gồm:

              1. Dịch vụ Content Marketing - Quản lý nội dung đa dạng

              Tại phòng Chuyennghiep.vn chúng tôi cam kết:

              • Xây dựng cấu trúc nội dung Website chặt chẽ, hấp dẫn tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
              • Xây dựng bộ từ khóa SEO, từ khóa chính, từ khóa ngách kích thích chuyển đổi mua sản phẩm, dịch vụ.
              • Trong mỗi bài viết đều khéo léo PR doanh nghiệp tăng nhận diện của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

              2. Dịch Vụ quảng cáo Facebook Ads

              • Chuyennghiep.vn đảm bảo hoàn thành 100% KPI
              • Đảm bảo quảng cáo Facebook chạy liên tục cho đến khi đạt đủ số lượt tiếp cận, tương tác, like page, inbox, leads thật...theo đúng số lượng như hợp đồng cam kết, trong đúng thời gian và chi phí quảng cáo cam kết.
              • Báo Cáo Hàng Tuần hoặc Cuối Chiến Dịch
              • Chuyennghiep.vn xuất báo cáo từ Facebook Ads về số lượng: Tiếp cận, tương tác, Inbox, View video Thru Play,... theo đúng loại hình bảng giá đã cam kết trong hợp đồng và hỗ trợ điều chỉnh hiệu quả bán hàng.

              3. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

              • Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp là một trong số những dịch vụ mà công ty tự hào nhất. Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp thiết kế website phù hợp nhất đến với từ đối tượng khách hàng khác nhau. Trong lĩnh vực Marketing bán hàng thì Website là một Showroom Online. Việc xây dựng Showroom Online chuyên nghiệp sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

              4. Dịch vụ Thiết kế/Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

              • Với gói dịch vụ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, Chuyennghiep.vn sẽ đảm bảo thành công cho dự án xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và tiếp thị nội dung bằng hình ảnh của bạn với hệ thống đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

              Công ty TNHH Thiết kế Website Profast là đơn vị sở hữu đội ngũ cố vấn Marketing chuyên môn cao kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên tư vấn, đưa ra chiến lược Marketing phù hợp, hiệu quả với từng mục tiêu của mỗi doanh nghiệp. Dịch vụ marketing online trọn gói tại đây dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Bất cứ ai có nhu cầu để bán hiệu quả hơn, tăng uy tín cho doanh nghiệp của mình trên thị trường đều có thể sử dụng dịch vụ này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: Số 9 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp TP.HCM

              Điện thoại: 0704 929 291

              Email: websiteprofast@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/chuyennghiep.vn/

              Website: https://chuyennghiep.vn/dich-vu-marketing-online-chuyen-nghiep-tron-goi-tai-tphcm

              Gọi điện
              Công Ty TNHH Thiết kế Website Profast
              Công Ty TNHH Thiết kế Website Profast
              Công Ty TNHH Thiết kế Website Profast
              Công Ty TNHH Thiết kế Website Profast




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy