Top 5 Công ty cung cấp dịch vụ số hóa tốt nhất tại TP. HCM

Quỳnh Chi 178 0 Báo lỗi

Tầm quan trọng của việc số hóa hiện nay không hẳn doanh nghiệp nào cũng nhận thức hết, chính vì thế dịch vụ này cần được phổ biến rộng rãi hơn để mọi người có ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH BPO.MP là doanh nghiệp BPO đầu tiên theo mô hình liên doanh Việt – Nhật cung cấp các dịch vụ về nghiệp vụ Business Process Outsourcing – thuê ngoài quy trình kinh doanh, bao gồm số hóa tài liệu, nhập liệu và xử lý dữ liệu, gia công tài chính – kế toán, viết nội dung, biên-phiên dịch, xử lý ảnh, gán nhãn tài liệu, giới thiệu nhân sự.


    Với phương châm “Khi công nghệ tiến về phía trước, doanh nghiệp sẽ không bị bỏ lại phía sau” và khẩu hiệu “Tôn trọng là thành công”, mục tiêu phát triển của công ty là kết hợp ưu thế của hai nền văn hóa Việt – Nhật, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp hai nước để nhằm cung cấp các dịch vụ BPO đạt chất lượng quốc tế cho các khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, công ty TNHH BPO.MP tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp hàng đầu, với chất lượng tốt nhất cùng giá thành ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36-38A đường Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 939 453
    Email: info@mpbpo.com.vn
    Website: https://www.mpbpo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mpbpovietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH BPO.MP
    Công ty TNHH BPO.MP
    Công ty TNHH BPO.MP
    Công ty TNHH BPO.MP

  2. Top 2

    FSI

    Gọi điện

    FSI là công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, FSI đã và đang cung cấp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài các giải pháp chuyển đổi số chuyên nghiệp theo định hướng lấy dữ liệu làm trọng tâm.


    Với sứ mệnh “Không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt - Đẳng cấp quốc tế góp phần phát triển đất nước và giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế”, FSI đã ứng dụng các công nghệ mới như: AI, Big Data, RPA, Machine learning, Deep learning,… để xây dựng các sản phẩm công nghệ hiện đại giúp khách hàng chuyển đổi số thành công. Hệ sinh thái sản phẩm và giải pháp chuyển đổi số lấy dữ liệu làm trọng tâm của FSI với hơn 50 sản phẩm bao gồm 4 mảng chính: Kết nối các nguồn và tạo lập dữ liệu, Lưu trữ dữ liệu, Khai thác và xử lý dữ liệu lớn, Áp dụng kết quả dữ liệu vào vận hành. Đây là những công nghệ, giải pháp, sản phẩm do chính FSI phát triển, có thể tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp nhu cầu sử dụng và tích hợp vào hệ thống hiện hành của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Lottery Tower, số 77 Trần Nhân Tôn, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 805 255
    Email: support@fsivietnam.com.vn
    Website: https://sohoatailieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fsivietnam.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    FSI
    FSI
    FSI
    FSI
  3. Thấu hiểu khó khăn của doanh nghiệp trong việc đào tạo đồng bộ kỹ năng nghiệp vụ, quản lý tài liệu hay truyền văn hóa nội bộ, Amber đã phát triển dịch vụ số hóa nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết 4 mục tiêu chính: số hóa thông tin sản phẩm, số hóa kỹ năng nghiệp vụ, số hóa quy trình quy định, số hóa thông tin doanh nghiệp.


    Bên cạnh việc giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí – tối đa hiệu quả, tiết kiệm 70% chi phí vận hành và quản lý doanh nghiệp, với quy trình dịch vụ số hóa tài liệu đào tạo chuyên nghiệp từ Amber giúp doanh nghiệp:

    • Dễ dàng trích xuất, chia sẻ tài liệu dễ dàng mọi nơi chỉ trong 1 phút
    • Đồng bộ và chuẩn hóa 100% kiến thức đào tạo tại doanh nghiệp
    • Tiết kiệm 90% chi phí in ấn và không gian lưu trữ
    • Tạo sự đột phá với sản phẩm chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ 4.0

    Với đội ngũ nhân viên năng động và kinh nghiệm cùng các chuyên gia cố vấn đến từ nhiều trường đại học danh tiếng tại Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn biến những kiến thức khô khan trở nên sinh động và hiệu quả với nhiều hình thức bên cạnh Powerpoint như video, slideshow, xây dựng hoạt cảnh, Gamifications/Serious Games, ghi hình giảng viên kết hợp với hình ảnh minh họa, tính năng tương tác,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P708 & 903 tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0833 821 008 & 0904 452 082
    Email: elearning@amber.edu.vn
    Website: https://amber.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/amber.online.education

    Gọi điện
    Amber Online Education
    Amber Online Education
    Amber Online Education
    Amber Online Education
  4. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thư viện - Số hóa - Lưu trữ. Đội ngũ được đào tạo bài bản từ các chuyên gia của hãng máy quét trên nổi tiếng trên thế giới. Công ty Cổ phần thông tin và công nghệ số đã từng triển khai nhiều dự án số hóa và xử lý dữ liệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: thư viện, lưu trữ, y tế…trong nhiều năm. Công ty tự hào là đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ số hóa tài liệu số 1 dành cho đơn vị, cơ quan của bạn. Nếu đạt hiệu quả, hoạt động này sẽ thay đổi toàn diện (Transformation) cách thức mà một doanh nghiệp hoạt động, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa năng suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.


    Hàng trăm dự án số hóa được thực hiện, cung cấp giải pháp mã hóa tài liệu giúp khách hàng. Tối giản hóa thời gian thao tác lưu trữ và tìm kiếm tài liệu lưu trữ. Tiết kiệm 20% chi phí đầu tư cơ sở vật chất và nhân lực quản lý, nhập liệu. Là công ty tư vấn và triển khai chuyển đổi số cho nhiều khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thông tin và công nghệ số sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi công nghệ số thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P.609, 43/4 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 024 3222 2720
    Email: contact@idtvietnam.vn & sohoa@idtvietnam.vn
    Website: https://thietbisohoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayscanthongminh.idtvietnam

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần thông tin và công nghệ số
    Công ty Cổ phần thông tin và công nghệ số
    Công ty Cổ phần thông tin và công nghệ số
    Công ty Cổ phần thông tin và công nghệ số
  5. Xu hướng chuyển đổi số không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh trong thời đại hội nhập, việc số hóa tài liệu lưu trữ là điều kiện bắt buộc. Từ 2005, Expertrans khẳng định uy tín của mình trên thị trường bằng việc hợp tác với các doanh nghiệp lớn. Hàng trăm dự án số hóa được thực hiện, cung cấp giải pháp mã hóa tài liệu giúp khách hàng. Tối giản hóa thời gian thao tác lưu trữ và tìm kiếm tài liệu lưu trữ. Tiết kiệm 20% chi phí đầu tư cơ sở vật chất và nhân lực quản lý, nhập liệu.


    Expertrans Global cung cấp cho khách hàng những thay đổi chủ yếu khi áp dụng hình thức số hóa này cho doanh nghiệp:

    • Giảm không gian lưu trữ tài liệu, từ đó, giảm chi phí vận hành, quản lý tài liệu doanh nghiệp
    • Dễ dàng truy suất, tìm kiếm dữ liệu trong quá khứ
    • Đảm bảo tính bảo mật tài liệu, phân loại tài liệu và cấp quyền cho các phòng ban/ nhân viên có thể truy cập loại tài liệu
    • Đảm bảo tài liệu được lưu trữ vĩnh viễn, không bị thất lạc, mất cắp hoặc hao tổn do điều kiện môi trường, mối mọt

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng A5-20, chung cư Sunrise Cityview, 33 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 051 999
    Email: sales@expertrans.com
    Website: https://www.expertrans.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/Expertrans/

    Gọi điện
    Expertrans
    Expertrans
    Expertrans
    Expertrans




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy