Pewdiepie (111 triệu người đăng ký)

PewDiePie là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất trên nền tảng video trực tuyến. Anh được biết đến với tài khoản YouTube có lượng đăng ký lớn nhất, với hơn 111 triệu người đăng ký tính đến năm 2023. PewDiePie được Google mời làm đại sứ cho nền tảng YouTube, điều này chính là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh.


Người ta thường chỉ nhìn vào số lượng đăng ký của PewDiePie nhưng ít ai biết rằng PewDiePie thật sự là một trong những YouTuber tài năng nhất hiện nay. Anh đã chứng minh cho sự nghiệp của mình bằng những video chất lượng và thú vị. PewDiePie thường tạo ra những video game có nhiều tình huống hài hước và gay cấn, làm cho người xem không thể rời mắt. Chính nhờ những video như vậy mà PewDiePie đã thu hút được đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Một điều đáng kinh ngạc là PewDiePie cũng được biết đến là một người hay làm từ thiện. Anh thường xuyên gây quỹ và ủng hộ các tổ chức từ thiện. PewDiePie đã biến các hoạt động từ thiện trở thành một phần của sự nghiệp của mình, qua đó giúp đỡ khá nhiều người. Với sự nổi tiếng của mình, PewDiePie không chỉ thu hút được sự quan tâm của giới trẻ mà còn là niềm tự hào của người dân Thụy Điển. PewDiePie đã giúp đẩy mạnh nền tảng nghệ thuật và văn hóa của đất nước mình, khiến cho đất nước này trở nên nổi tiếng hơn trong cộng đồng YouTube toàn cầu.


Như vậy, có thể nói rằng PewDiePie là một trong những YouTuber nổi bật và đạt được nhiều thành công bậc nhất năm 2023. Chính những video chất lượng, khả năng sáng tạo và sự từ thiện của anh đã giúp PewDiePie tạo được tên tuổi và sự nghiệp lớn trong thế giới truyền thông số này.


  • Link kênh: https://www.youtube.com/@PewDiePie
  • Số lượt xem: 28.979.123.133 lượt xem
  • Số video: 4,7 nghìn video
Pewdiepie (111 triệu người đăng ký)
Pewdiepie (111 triệu người đăng ký)
Pewdiepie (111 triệu người đăng ký)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy