Felipe Neto (45 triệu người đăng ký)

Felipe Neto là một trong những YouTuber nổi bật nhất của Google năm 2023. Với hơn 60 triệu người đăng ký trên kênh của mình, anh đang trở thành một trong những người đắt show quảng cáo được ưa chuộng nhất tại Brazil.


Felipe nổi tiếng với những bài hài hước và lời phê bình chính sách nước nhà, anh đã đặt nhiều câu hỏi sâu sắc về tình trạng giáo dục, văn hoá và chính trị tại Brazil. Ngoài ra, Felipe cũng là một nhà kinh doanh thành đạt với hơn 20 dự án kinh doanh khác nhau, bao gồm sách, game và quần áo. Felipe Neto càng nổi tiếng hơn với các bài viết của anh trên YouTube liên quan đến các vấn đề nhạy cảm, bao gồm việc nhắc nhở về việc phân biệt đối xử giữa nam và nữ trên các nền tảng truyền thông xã hội và việc thách thức sự cô đơn và trầm cảm. Điều này khiến cho anh ta trở thành một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất trên YouTube tại Brazil. Tất cả những thành công của Felipe Neto đều là nhờ vào những nỗ lực rất nhiều của anh ta, đặc biệt là trong việc quảng bá nhãn hiệu cá nhân. Anh luôn cố gắng cải thiện chất lượng nội dung của mình để thu hút người xem và hâm mộ đông đảo. Ngoài ra, anh ta cũng luôn ở trong tình trạng phát triển và sáng tạo để tạo ra những bài viết mới lạ.


Như vậy, với những đóng góp và thành công của mình, Felipe Neto được xem là một trong những YouTuber nổi bật nhất của Google năm 2023. Anh đã trở thành một người nổi tiếng và có ảnh hưởng trong cộng đồng truyền thông xã hội tại Brazil và trên toàn thế giới.


  • Link kênh: https://www.youtube.com/@felipeneto
  • Số lượt xem: 16.313.416.137 lượt xem
  • Số video: 4,1 nghìn video
Felipe Neto (45 triệu người đăng ký)
Felipe Neto (45 triệu người đăng ký)
Felipe Neto (45 triệu người đăng ký)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy