elrubiusOMG (40,4 triệu người đăng ký)

Kênh Youtube của El RubiusOMG đã nhanh chóng trở thành một trong những kênh nổi tiếng và phổ biến nhất trên nền tảng năm 2023. Với hơn 40 triệu người theo dõi, Ruben Doblas Gundersen là cá nhân đứng sau El RubiusOMG, đã trở thành một trong những vlogger lớn nhất và giàu có nhất trên Youtube sao vài năm hoạt động.


El RubiusOMG chuyên về các thể loại game, đặc biệt là trò chơi điện tử đang được phổ biến nhất hiện nay. Kênh Youtube của anh ấy cũng có nhiều video về các cuộc thi, sự kiện đặc biệt và cuộc trò chuyện với khán giả của anh ấy. Với những video giải trí độc đáo và hài hước, El RubiusOMG đã thu hút được số lượng lớn người theo dõi, đặc biệt là giới trẻ. El RubiusOMG cũng nổi tiếng với những video thách thức và các cuộc thi giữa anh và các người bạn, đó là những nội dung gây cười và hấp dẫn mà mọi người yêu thích. Anh cũng thường xuyên đưa ra các bình luận về cuộc sống hàng ngày và những sự kiện đáng chú ý. Với sự thành công trên kênh Youtube của mình, El RubiusOMG đang trở thành một hiện tượng trên toàn cầu. Anh ấy đã có những tác phẩm tuyệt vời và trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trên Youtube và tạo được nhiều cơ hội kinh doanh.


Trong tương lai, sự nghiệp của El RubiusOMG vẫn còn rất tiềm năng và chắc chắn sẽ tạo ra nhiều ảnh hưởng lớn trên nền tảng Youtube, cũng như trên hệ thống mạng xã hội trên toàn thế giới.


  • Link kênh: https://www.youtube.com/@elrubiusOMG
  • Số lượt xem: 7.603.013.539 lượt xem
  • Số video: 712 video
elrubiusOMG (40,4 triệu người đăng ký)
elrubiusOMG (40,4 triệu người đăng ký)
elrubiusOMG (40,4 triệu người đăng ký)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy