Kids Diana Show (110 triệu người đăng ký)

Kids Diana Show là một trong những youtuber nổi bật nhất của Google Kids từ đầu năm 2023. Cô bé Diana, cùng với em gái bé nhỏ của mình Roma, đã thu hút một lượng đông người xem trên YouTube và trở thành một trong những ông hoàng YouTube cho trẻ em.


Kênh YouTube của Diana Show cung cấp những chương trình giáo dục, giải trí cho trẻ em, phù hợp với các độ tuổi từ 3 đến 10. Nội dung của Diana Show khéo léo kết hợp giữa các bài học về các loài động vật, phát triển giáo dục, kỹ năng sáng tạo và các hoạt động vui chơi giúp các bé được giải trí và học hỏi đồng thời. Kids Diana Show có một số series video phổ biến như "Trò chơi di động Diana" và "Chăm sóc động vật cưu mang của Diana" đã thu hút hàng triệu lượt người xem. Những video "Trang trí lễ hội của Diana" và "Làm bánh nướng với Diana" cũng rất được yêu thích. Không chỉ là youtuber nổi tiếng, Diana còn là một nhân vật quyến rũ đầy năng lượng. Cô bé là hình ảnh sống động của những trò chơi cho trẻ em, cô bé cũng liên tục chia sẻ với fan những điều tuyệt vời cô bé được trải nghiệm trong các video, giúp các em thấy được một tình bạn thật sự và rất gần gũi. Thêm vào đó, Diana cũng là một người mẫu cho các đồ chơi dành cho trẻ em. Các bảng quảng cáo hiển thị các sản phẩm được Diana sử dụng, đóng góp vào sự phát triển và tăng tính giá trị cho kênh Youtube của cô bé. Thành công của Kids Diana Show đến từ sự kết hợp giữa nội dung giáo dục và giải trí đầy tính sáng tạo. Hơn tất cả, Diana đã tạo ra một mối liên kết với khán giả trẻ em trên sân khấu youtube, giúp các bé cảm thấy rằng đây là bạn thật sự và người đồng hành trong các khía cạnh của cuộc sống.


Với những thành công mà mình đã đạt được, Kids Diana Show được xem là một youtuber nổi bật của Google, có tầm ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Mong rằng Diana sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những sản phẩm giáo dục chất lượng cao hơn nữa trong tương lai.


  • Link kênh: https://www.youtube.com/@KidsDianaShow
  • Số lượt xem: 90.562.125.394 lượt xem
  • Số video: 1.000 video
Kids Diana Show (110 triệu người đăng ký)
Kids Diana Show (110 triệu người đăng ký)
Kids Diana Show (110 triệu người đăng ký)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy